Home Event Highlights งานรวมพลขนส่ง 4.0 เมื่อวันที่ 09.11.2016

Highlights งานรวมพลขนส่ง 4.0 เมื่อวันที่ 09.11.2016

by Giztix
3368 views
Highlights งานรวมพลขนส่ง 4.0 เมื่อวันที่ 09.11.2016

 เมื่อวันที่ 09.11.2016 ในงาน งานรวมพลขนส่ง 4.0 ซึ่งเป็น  Private workshop ที่ให้ผู้ให้บริการขนส่งทั้งหมด 5 บริษัทสามารถเริ่มขาย Online ได้ทันทีในวันนั้น

      เนื้อหาสาระสำคัญของงาน Private workshop จองการรวมพลขนส่ง 4.0 นั้น มีด้วยกัน 3 หัวข้อคือ

            1. เริ่มขายบริการขนส่ง Online เต็มรูปแบบเพื่อเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าเข้ามาเช็คราคาให้มากที่สุด โดยที่ขนส่งไม่ต้องเสนอราคาแม้แต่ครั้งเดียว
             2. Online Marketing สำหรับบริการขนส่ง ผ่านช่องทาง Website ส่วนตัว, การ Promote ผ่าน Facebook และ Google
             3. การประยุกต์กลยุทธ์ของ Startup เพื่อมาใช้ในการสร้างยอดขาย แบบต่อเนื่องสำหรับ งานส่ง
         ระหว่าง Workshop ได้มีการสอนการใช้ Logistics application ของ GIZTIX ในเชิงลึก และมีการ ถาม-ตอบ ถึงความต้องการ และข้อปรับปรุงในการใช้ระบบ สำหรับการปรับปรุงใน Version ถัดไป เพื่อให้ตอบโจทย์การขายและการบริหารรถขนส่งเพิ่มขึ้น
         ภาพตารางราคาบนเว็บไซต์ GIZTIX ของผู้ให้บริการขนส่ง ที่เริ่มลงขายบนตลาดขนส่ง Online ซึ่งสามารถให้ราคาให้ลูกค้าได้ทันที และลูกค้าสามารถจองบริการขนส่ง ได้ง่ายเหมือนจองโรงแรม
         ผู้ประกอบการขนส่ง สามารถขายทางช่องทางส่วนตัวได้เช่นกัน ผ่านทาง website ส่วนตัวของบริษัท ซึ่งระบบสามารถให้ราคา ของบริการขนส่ง กับลูกค้าได้ทันที โดยเป็นราคาของบริษัทขนส่ง เจ้าของ Website เท่านั้น ซึ่งทำให้ผู้ประกอบการขนส่ง สามารถไปประชาสัมภัณฑ์ เพิ่มได้ผ่าน Facebook, Google หรือเอา Link ไปแปะหน้าเว็บเดิมของตัวเอง เพื่อให้เว็บเดิมของขนส่ง สามารถขายบริการขนส่งให้กับลูกค้าได้

         มากไปกว่านั้น ผู้ให้บริการขนส่ง จะถูก Listed บน E-Directory ของเว็บ GIZTIX เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้ามา Chat หาได้โดยตรง เพื่อขอราคา หรือขอคำปรึกษาได้โดยตรง ผ่านระบบ Chat ของ GIZTIX และการตอบลุกค้าในแต่ละครั้ง ระบบ GIZTIX ก็จะทำการให้คะแนนผู้ให้บริการขนส่ง ในส่วนของ Response Rate/Time

Leave a Comment