Home Event อีกก้าวของ Giztix ในงาน Techsauce Global Summit 2019

อีกก้าวของ Giztix ในงาน Techsauce Global Summit 2019

by Giztix
3303 views
อีกก้าวของ Giztix ในงาน Techsauce Global Summit 2019

Techsauce Global Summit 2019 งาน Tech Conference ระดับแนวหน้าของเอเชียที่รวมเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆมาไว้ที่เดียวกัน ภายในงานมีการจัดนิทรรศการและบูธสำหรับตัวแทนจากบริษัทผู้ประกอบการธุรกิจ Startups ชั้นนำในประเทศไทยเพื่อนำเสนอแผนธุรกิจและผลิตภัณฑ์ของบริษัท

สำหรับปีนี้ GIZTIX ได้เข้าร่วมเป็นครั้งที่ 6 โดย GIZTIX เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นจองรถเหมาคันที่จะช่วยให้ระบบขนส่งง่ายขึ้นและสะดวกมากยิ่งขึ้น ใช้บริการได้ทั่วประเทศ จองได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงระบุจุดรับ/ส่งสินค้า สามารถเช็คราคาได้เลยทันที ได้รถชัวร์ภายใน 90 นาที มียานพาหนะให้เลือกหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ประเภทรถกระบะ 4 ล้อ มีแบบตู้ทึบและแบบคอก ประเภทรถ 6 ล้อ มีแบบตู้ทึบ แบบคอก และตู้ทึบมีลิฟต์ ประเภทรถ 10 ล้อ มีแบบตู้ทึบ  แบบคอก ซึ่งสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้บริการโดยการตรวจสอบใบอนุญาตขนส่ง ประวัติขับขี่ของผู้ขับยานพาหนะ และติดตามสถานะงานขนส่งได้ตลอดเวลาจนกว่ารถขนส่งจะถึงผู้รับสินค้า การประกันภัยสินค้าเริ่มต้นที่ 20,000 บาท และยังอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการ โดยสามารถเลือกช่องทางการชำระเงินได้ด้วยตัวเองไม่ว่าจะเป็นชำระผ่านทางบัตรเครดิต ชำระด้วยเงินสด และชำระเงินปลายทาง  ซึ่งปีนี้ GIZTIX ได้จัดแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของแอพพลิเคชั่น  ที่เพิ่มฟีเจอร์เข้ามาใหม่คือมีรถหัวลาก 22 ล้อพื้นเรียบที่สามารถขนตู้        คอนเทนเนอร์ได้เพื่อให้ครอบคลุมและครบวงจรระบบการขนส่งโลจิสติกส์เพื่อตอบสนองผู้ใช้บริการขนาดใหญ่มีการเพิ่ม Gift Voucher สำหรับผู้ใช้บริการและมีผู้ใช้บริการในแอพพลิเคชั่น GIZTIX มากกว่า 400 รายและมีรถให้บริการกว่า 2000 คันทั่วประเทศนอกจากนี้ GIZTIX ยังได้รับรางวัลจากงานอีเว้นท์ต่างๆ ซึ่งจะเป็นตัวช่วยสร้างความมั่นใจและช่วยการันตีความน่าเชื่อ ไม่ว่าจะเป็น Thailand ICT Award – Supply chain 2015, Thailand ICT Award – Startup 2015, Dtac Accelerate Batch#3, Echelon Thailand 2015, Echelon Asia Top10 2016, และ Techsauce 2017

ตลาดขนส่งออนไลน์ผู้ให้บริการ Platform e-Logistics ที่ให้บริการขนส่งและโลจิสติกส์ออนไลน์ที่ครบวงจร พัฒนาคุณภาพของระบบการขนส่งภายในประเทศไทยให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ สินค้าถึงมือลูกค้าเร็ว ปลอดภัยและราคาเหมาะสม เปลี่ยนการขนส่งที่ยุ่งยากให้เป็นเรื่องง่าย GIZTIX จองรถส่งสินค้าเหมาคันการันตีคุณภาพ

You may also like

Leave a Comment