Home Event Meet up กับ Freight Forwarder

Meet up กับ Freight Forwarder

by Giztix
3437 views
Meet up กับ Freight Forwarder

เพื่อตอบสนองการขนส่งสินค้าไห้เหมาะกับธุรกิจและสินค้าทุกประเภท GIZTIX ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ คือ “รถหัวลากตู้คอนเทนเนอร์” ที่สามารถขนส่งสินค้าขนาดใหญ่ และมีปริมาณมากได้ ซึ่งมีประโยชน์และส่งผลดีต่อการขนส่งแบบ Freight Forwarder เป็นอย่างมาก อีกทั้ง GIZTIX ยังได้จัดงาน Meetup   สำหรับผู้ที่สนใจ และทำธุรกิจเกี่ยวกับ Freight Forwarder ภายใต้หัวข้อ ตาย! ถ้าไม่ปรับตัว Forwarder ยุคใหม่สร้างกำไรและยอดขาย X10 ที่เกี่ยวกับการขนส่งสินค้าแบบ Freight Forwarder ที่ต้องใช้    รถหัวลากตู้คอนเทนเนอร์ในการขนส่งโดยมีตัวแทนจาก 6 บริษัทเข้าร่วมงาน Meetup ในครั้งนี้             

ซึ่งบรรยากาศในงานมีการพูดคุยถึงปัญหาของธุรกิจ Freight Forwarder ในปัจจุบันเช่น ค่าน้ำมัน เงินบาทที่แข็งค่า สิ่งอำนวยความสะดวก การปฏิรูปเศรษฐกิจ และสงครามการค้าระหว่างประเทศ โดยเป้าหมายของการ Meetup ครั้งนี้ ก็เพื่อช่วยให้ตระหนักถึงปัญหาที่เกิดขึ้น และการปรับตัวเพื่อเพิ่มผลกำไรให้กับธุรกิจ Freight Forwarder

 GIZTIX สามารถตอบโจทย์ให้กับผู้ประกอบการด้วยแอพพลิเคชั่น GIZTIX จองรถเหมาคัน เช็คราคาค่าขนส่งได้ทันที การันตีคุณภาพ สามารถติดตามสถานะงานขนส่งได้ทุกที่ ทุกเวลา  โดยแรกเริ่ม GIZTIX ยังมีโปรโมชั่น ฟรีค่าจอด ค่าผ่านท่า และค่าใช้จ่ายอื่นๆเพิ่มเติมในลานคอนเทนเนอร์และท่าเรือ สำหรับรถหัวลากตู้คอนเทนเนอร์ นอกจากนี้ในงานยังมีการทดลองใช้แอพพลิเคชั่น GIZTIX ในการเช่ารถเหมาคัน เพื่อแสดงให้เห็นถึงข้อดีของการแอพลิเคชั่น GIZTIX จริงๆ GIZTIX ไม่เพียงแค่ตอบสนองและช่วยแก้ปัญหาการขนส่งสินค้าแบบ Freight Forwarder แต่ GIZTIX ยังตอบสนองการขนส่งสินค้าทุกรูปแบบในการส่งสินค้าทางบก

You may also like

Leave a Comment