Home Event Workshop พัฒนาผู้ประกอบการ E-Logisitcs

Workshop พัฒนาผู้ประกอบการ E-Logisitcs

by Giztix
3522 views
Workshop พัฒนาผู้ประกอบการ E-Logisitcs

Highlights งานพัฒนาผู้ประกอบการ E-Logistics โดย DBD x GIZTIX ที่ หาดใหญ่ เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2559 โดยมีบริษัทขนส่ง / Freight Forwarder และ Logistics Service providers เข้าร่วมมากกว่า 40 บริษัท โดยในงานได้มีการสอนใช้งานจริง และได้ระบบ E-Logistics กลับไปใช้ต่อ โดยไม่ต้องลงทุน

เนื้อหาสาระสำคัญของงานนั้น มีด้วยกัน 3 หัวข้อคือ

            1. เริ่มขายบริการขนส่ง Online เต็มรูปแบบเพื่อเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าเข้ามาเช็คราคาให้มากที่สุด โดยที่ ขนส่งไม่ต้องเสนอราคาแม้แต่ครั้งเดียว
             2. Online Marketing สำหรับบริการขนส่ง ผ่านช่องทาง Website ส่วนตัว, การ Promote ผ่าน Facebook และ Google
             3. การประยุกต์กลยุทธ์ของ Startup เพื่อมาใช้ในการสร้างยอดขาย แบบต่อเนื่องสำหรับ งานส่ง
         ผู้ประกอบการขนส่ง สามารถขายทางช่องทางส่วนตัวได้เช่นกัน ผ่านทาง website ส่วนตัวของบริษัท ซึ่งระบบสามารถให้ราคา ของบริการขนส่ง กับลูกค้าได้ทันที โดยเป็นราคาของบริษัทขนส่ง เจ้าของ Website เท่านั้น ซึ่งทำให้ผู้ประกอบการขนส่ง สามารถไปประชาสัมภัณฑ์ เพิ่มได้ผ่าน Facebook, Google หรือเอา Link ไปแปะหน้าเว็บเดิมของตัวเอง เพื่อให้เว็บเดิมของขนส่ง สามารถขายบริการขนส่งให้กับลูกค้าได้

         มากไปกว่านั้น ผู้ให้บริการขนส่ง จะถูก Listed บน E-Directory ของเว็บ GIZTIX เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้ามา Chat หาได้โดยตรง เพื่อขอราคา หรือขอคำปรึกษาได้โดยตรง ผ่านระบบ Chat ของ GIZTIX และการตอบลุกค้าในแต่ละครั้ง ระบบ GIZTIX ก็จะทำการให้คะแนนผู้ให้บริการขนส่ง ในส่วนของ Response Rate/Time

Leave a Comment