Home Featured เช็คค่าบริการรถขนส่งกับ Giztix ด้วย Bidding Board เปิดประมูลงานรถขนส่งออนไลน์ ได้แล้ววันนี้

เช็คค่าบริการรถขนส่งกับ Giztix ด้วย Bidding Board เปิดประมูลงานรถขนส่งออนไลน์ ได้แล้ววันนี้

by Giztix
3952 views
เช็คค่าบริการรถขนส่งกับ Giztix ด้วย Bidding Board เปิดประมูลงานรถขนส่งออนไลน์ ได้แล้ววันนี้

ค้นหาผู้ให้บริการขนส่งสินค้าภายในประเทศ (Domestic Transportation) พร้อมราคาที่คุณต้องการ (Idea rate) ด้วย  “Bidding Board” ตอบโจทย์ผู้ประกอบการที่ต้องการขนส่งสินค้าทั้งงานจัดจ้างพิเศษ และงานสัญญา เพื่อเปรียบเทียบราคาได้ง่ายที่สุด

เพียงระบุรายละเอียดงานขนส่งของคุณ พร้อมราคาที่ต้องการลงบน Bidding Board ผู้ให้บริการขนส่งบนแพลตฟอร์ม Giztix พร้อมเสนอราคาที่คุณต้องการ (Idea rate) สามารถพูดคุยกับผู้ให้บริการขนส่งทุกรายได้โดยตรง และการขนส่งที่มีคุณภาพจากผู้ให้บริการที่เหมาะสมกับงานขนส่งสินค้าของคุณ 100%

เปรียบเทียบราคา จากผู้ให้บริการขนส่งต่างๆ โดยตรง

ทันทีที่คุณส่งคำขอราคา ค่าขนส่ง หรือ บริการ โลจิสติกส์ ต่างๆ รวมไปถึง นำเข้า และ ส่งออก ทางผู้ให้บริการโลจิสติกส์ จะทำการเสนอราคา มาให้คุณโดยตรง และคุณสามาระเปรียบเทียบราคาบริการของแต่ละผู้ให้บริการ ได้ทันที ผ่านระบบประมูลออนไลน์ ( e-bidding )

ต่อรองราคาขนส่ง และสอบถามข้อมูลผ่าน ระบบ CHAT

  ดูใบเสนอราคา และต่อรอง ราคา ขนส่ง หรือ สอบถามข้อมูลจากผู้ให้บริการ โลจิสติกส์ ผ่านระบบ CHAT โดยตรง ซึ่งจะทำให้ง่าย และสะดวกกว่าการโทรหา หรืออีเมล์หาขนส่ง 

เทคนิคการค้นหาผู้ให้บริการและการตั้งราคาที่ต้องการ
(Tip to Matching Transporter & Setup Idea rate)

1.   ระบุรายละเอียดขนส่งให้ครบถ้วน
       เพื่อการค้นหาผู้ให้บริการที่มีความถนัดตรงกับงานขนส่งของคุณ การระบุรายละเอียดงานขนส่งบน Giztix Board ในขั้นตอนแรก ควรระบุรายละเอียดการขนส่งสินค้า และข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดลงบนบอร์ด โดย Giztix Board สามารถแนบไฟล์หรือระบุรายละเอียดเพิ่มเติมได้ เพื่อเป็นข้อมูลให้แก่ผู้ให้บริการในการประเมินและเสนอราคาที่ตรงกับความต้องการ และสามารถคัดกรองผู้ให้บริการได้การที่สามารถให้บริการตรงตามความต้องการ

  1. การตั้งราคาที่ต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ
           อัตราค่าบริการขนส่งต่ำที่สุดเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการทุกรายต้องการ แต่การตั้งราคาที่ต่ำเกินไปจะส่งผลให้มีผู้บริการขนส่งเสนอราคาได้น้อยทำให้ได้ราคาช้า ในขณะเดียวกันหากตั้งราคาที่ต้องการที่สูงกว่าปกติจะทำให้มีผู้ให้บริการเสนอราคาเป็นจำนวนมากและได้ราคาอย่างรวดเร็ว แต่ทำให้ต้นทุนการขนส่งสูงขึ้นเช่นกัน

           การตั้งราคาที่ต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ ผู้ให้บริการควรประเมินจากหลักเหตุผล เช่น อ้างอิงจากค่าบริการที่เคยได้รับ, ตั้งราคาต่ำจากปกติเนื่องจากขนส่งสินค้าเป็นจำนวนมาก, หรือตั้งราคาสูงกว่าปกติเนื่องจากต้องการขนส่งด่วน เป็นต้น

    3.   ติดตามผลจาก Giztix Board
          หลังจากที่ส่งรายละเอียดงานลงบน Giztix Board แล้ว อาจมีผู้ให้บริการขนส่งสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อประเมินราคาจึงควรมีการติดตามเพื่ออัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมให้ผู้ให้บริการทั้งหมด เพื่อให้ได้ราคาที่ถูกต้อง และหากไม่ได้รับการเสนอราคาจากผู้ให้บริการขนส่ง Giztix จะเป็นผู้ประสานงานเพื่อให้คุณได้ราคาค่าบริการขนส่งที่เหมาะสมอย่างแน่นอน

ประโยชน์ในการหาราคาขนส่งและโลจิสติกส์ ผ่าน GIZTIX 

รับราคาค่าบริการขนส่งที่ดีที่สุด (Get best price)
สามารถประมูลค่าบริการขนส่งสินค้าที่คุณสามารถตั้งราคาที่คุณต้องการได้จากผู้ให้บริการกว่า 300 ราย

จับคู่กับผู้ให้บริการอัตโนมัติ (Auto Matching)
ระบบจะจับคู่รายละเอียดงานขนส่งของคุณให้ตรงกับความเชี่ยวชาญของผู้ให้บริการขนส่ง

รวดเร็วทันใจ (Fast)
ระบบทำการจับคู่กับบริการกว่า 300 บริษัท ทำให้การได้ราคาง่ายและมีประสิทธิภาพกว่าการส่งอีเมล์ หรือโทรศัพท์

Leave a Comment