Home GIZTIX News Giztix ตลาดขนส่งออนไลน์

Giztix ตลาดขนส่งออนไลน์

by Giztix
4342 views
Giztix ตลาดขนส่งออนไลน์

Giztix คือตลาดขนส่งสินค้าด้านโลจิสติกส์ออนไลน์ที่รวบรวมผู้ให้บริการขนส่งครบวงจรทั้งขนส่งภายในประเทศ, นำเข้า, และส่งออกทั่วโลก บริการขนส่งสินค้าและโลจิสติกส์รูปแบบใหม่ ที่คุณสามารถเช็คราคาขนส่งสินค้าจากผู้ให้บริการขนส่งจำนวนมากบนแพลตฟอร์ม และจองออนไลน์ได้ทันที

จองบริการโลจิสติกส์ออนไลน์สำหรับ SMEs

ธุรกิจSMEs ทุกขนาดที่ต้องใช้บริการรถขนส่งสินค้าให้ลูกค้าปลายทางเป็นประจำ สามารถจองขนส่งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ Giztix ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ www.giztix.com

ด้วยความร่วมมือระหว่าง Giztix กับผู้ให้บริการขนส่งทุกรูปแบบกว่า 300 บริษัท ที่ผ่านการรับรองคุณภาพการขนส่งและความน่าเชื่อถือให้คุณได้เลือกใช้บริการขนส่งทั้งการขนส่งภายในประเทศ, นำเข้า และส่งออกทั่วโลก ด้วยระบบสนทนา (Instant Chat) ให้คุณสามารถพูดคุยกับผู้ให้บริการขนส่งจำนวนมากได้โดยตรงผ่านแพลตฟอร์มที่สื่อสารกันได้ทันที แทนการสื่อสารทางอีเมล์

คุณจะได้รับใบเสนอราคาค่าบริการจากผู้ให้บริการขนส่งมากมายมาเปรียบเทียบและพร้อมให้คำปรึกษา เพื่อให้เลือกใช้บริการขนส่งสินค้าในราคาที่เหมาะสม นอกจากนี้ยังมีระบบติดตามและบริหารการจัดส่งสินค้าของคุณให้ถึงมือลูกค้าโดยปลอดภัย ทำให้การขนส่งสินค้าของคุณเป็นระบบได้มากขึ้นโดยไม่ต้องจ่ายเงินซื้อซอฟท์แวร์ 

บริการขนส่งสินค้าทุกรูปแบบง่ายๆด้วยระบบออนไลน์ (Logistics Online Service)

บริการขนส่งสินค้าที่ครอบคลุมทั้งภายในประเทศ, นำเข้า, และส่งออก ได้ง่ายเพียงจองผ่าน Giztix

ขนส่งสินค้าปลอดภัย เช็คสถานะค่าบริการขนส่งได้ตามเวลาจริง (Realtime Tracking)

ผู้ให้บริการทุกรายผ่านการรับรองจาก Giztix ทำให้คุณมั่นใจทุกการขนส่งและเช็คสถานะการขนส่งได้จากคนขับโดยตรงจากคนขับรถ

ช่องทางการชำระเงินออนไลน์ที่ปลอดภัย (Shipping Payment Gateway)

 ชำระเงินออนไลน์ผ่าน Giztix เพื่อให้เราเป็นผู้ดูแลทุกการขนส่งสินค้าของคุณให้สำเร็จผู้ให้บริการขนส่งจะได้รับค่าบริการขนส่งเมื่องานขนส่งสินค้าถึงปลายทางแล้วเท่านั้น

“Giztix ทางเลือกที่ดีกว่าในการขนส่งสินค้า

การขนส่งสินค้าถึงลูกค้าปลายทางเป็นกิจกรรมที่ บริษัท หรือ SMEs ต้องทำเป็นประจำ ต้องขนส่งสินค้าบ่อยครั้ง และเป็นจำนวนมากจำเป็นต้องมีการจัดการการขนส่งสินค้า หากเป็นองค์กรที่มีขนาดใหญ่สามารถลงทุนระบบการจัดการขนส่งสินค้าของตัวเองให้มีประสิทธิภาพและประหยัดเวลาการทำงานได้มากขึ้น แต่ไม่ใช่ทุกบริษัทที่สามารถสร้างระบบการขนส่งสินค้าได้

เพื่อให้ SMEs และบริษัททุกขนาดสามารถมีระบบการจัดการขนส่งที่มีคุณภาพ Giztix จึงตอบโจทย์ในด้านระบบการจัดการขนส่งสินค้าของทุกบริษัทให้มีระบบการจัดการขนส่งสินค้าเป็นของตัวเอง เพื่อพัฒนาการขนส่งสินค้าของประเทศไทยให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น และเป็นมาตรฐานการขนส่งสินค้าระดับสากล

เริ่มต้นระบบการขนส่งสินค้าที่ดีกว่า

www.giztix.com

Leave a Comment