Home Featured กังวลไหม เวลาโทร จองรถขนส่ง เมื่อต้องส่งสินค้าจำนวนมาก

กังวลไหม เวลาโทร จองรถขนส่ง เมื่อต้องส่งสินค้าจำนวนมาก

by Giztix
4990 views
กังวลไหม เวลาโทร จองรถขนส่ง เมื่อต้องส่งสินค้าจำนวนมาก

คุณยังโทร จองรถขนส่ง แบบเดิมที่ต้องทำการโทรเพื่อติดต่อสอบถามรายละเอียดการขนส่งสินค้าและรอให้แต่ละบริษัทส่งใบเสนอราคาอยู่หรือไม่? ซึ่งนี่อาจเป็นปัญหาหนึ่งทำให้คุณรู้สึกว่าการทำงานของคุณซ้ำซ้อน อีกทั้งเมื่อได้ใบเสนอราคามาแล้วยังต้องทำการพูดคุยหรือแก้ไขเอกสารให้ได้ข้อมูลและราคาที่ถูกต้องตรงใจกับทั้งสองฝ่าย

แล้วหากเมื่อต้องส่งสินค้าเป็นจำนวนมากล่ะ? คุณต้องกังวลกับปัญหาใดบ้าง

  • กลัวว่าสินค้าจะไม่ถึงมือผู้รับ / สินค้าไม่ปลอดภัย ยิ่งเมื่อเป็นสินค้าที่มีมูลค่า ยิ่งทำให้ผู้ใช้บริการขนส่งเกิดความกังวลแน่นอนว่าระหว่างการขนส่งจะเกิดปัญหาที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นหรือไม่
  • ระยะเวลาการขนส่งอาจคลาดเคลื่อน เนื่องจากการขนส่งสินค้าเป็นจำนวนมาก ซึ่งอาจทำให้ระยะเวลาในการขนส่งคลาดเคลื่อน หากไม่มีการบริหารจัดการในเรื่องการขนถ่ายสินค้าขึ้นยานพาหนะให้เป็นระบบ
  • ติดตามการดำเนินงานยาก เมื่อต้องการทราบว่าสินค้าอยู่ในการดำเนินงานขั้นตอนใด หรือแม้กระทั่งในระหว่างการขนส่งสินค้า อาจทำให้ติดต่อและทราบขั้นตอนดังกล่าวยาก เพราะต้องโทรสอบถามกับทางสำนักงานเพื่อให้ติดต่อกับคนขับรถว่าสินค้าเดินทางถึงไหนแล้ว ทำให้เสียเวลาในการดำเนินงาน
จองรถขนส่ง

ปัจจุบันมีตัวเลือกในการใช้บริการการขนส่งเยอะแยะมากมายที่ให้ความสะดวกและรวดเร็วมากขึ้น ที่ทำให้คุณสามารถจองการขนส่งได้ง่าย สะดวก และปลอดภัย และยังสามารถติดตามการขนส่งแบบ Real-time ได้ โดยทั้งหมดระบบ Giztix สามารถช่วยดูแลให้คุณอุ่นใจกับสินค้าของคุณว่าจะต้องถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัยแน่นอน และเป็นศูนย์กลางที่คัดสรรบริษัทขนส่งชั้นนำกว่า 100 บริษัทที่คุณสามารถวางใจและเชื่อถือได้ว่าเป็นบริษัทที่มีตัวตนอยู่จริงและสามารถทำการขนส่งสินค้าได้จริง ซึ่ง Giztix สามารถตอบโจทย์การทำงานของคุณได้คือ..

  • ทราบราคาทันที จากหน้าเว็บไซต์ Giztix เพียงคุณกรอกสินค้าที่ต้องการขนส่งในระบบ คุณสามารถเห็นราคาได้ทันทีพร้อมทั้งใบเสนอราคา ซึ่งจะทำให้คุณประหยัดเวลาการทำงานไม่ให้คุณทำงานซ้ำซ้อนหลายๆ ครั้งจากการต้องโทรสอบถามบริษัทขนส่งแต่ละเจ้าเพื่อขอใบเสนอราคา ทั้งนี้ คุณสามารถเปิดประมูลการขนส่งเพื่อให้บริษัทขนส่งมาประมูลงาน ให้คุณได้ราคางานขนส่งที่ตรงใจ
  • ตรงเวลา สามารถมั่นใจได้ว่าการบริการขนส่งจะส่งได้ทันเวลาที่คุณกำหนดไว้ เนื่องจากระบบจาก Giztix จะช่วยคุณบริหารงานขนส่งได้อย่างเป็นระบบ ยิ่งเมื่อคุณต้องขนส่งสินค้าเป็นจำนวนมากก็สามารถวางใจได้ว่าระยะเวลาการขนส่งจะไม่คลาดเคลื่อน ซึ่ง Giztix สามารถให้คุณระบุจำนวนแรงงานได้อย่างชัดเจนเพื่อขนถ่ายสินค้าของคุณได้อย่างรวดเร็ว
  • ปลอดภัย ว่าสินค้าของคุณว่าจะถึงมือผู้รับได้อย่างแน่นอนด้วยระบบการติดตามขนส่งแบบ Real-time ว่าการขนส่งหรือรถขนส่งสินค้าของคุณเดินทางถึงไหนแล้ว ระบบ Giztix ยังสามารถให้ผู้ใช้สามารถแชทกับคนขับรถเพื่อสอบถามการเดินทางได้อีกด้วย และยังทำให้คุณหมดห่วงอีกด้วยว่าสินค้าของคุณไม่ตกหล่นระหว่างการขนถ่ายสินค้าแน่นอนเพื่อลดความผิดพลาดในการขนส่งหรือหากมีข้อผิดพลาดคุณสามารถแก้ไขปัญหาได้ทันก่อนการขนสินค้าขึ้นรถขนส่ง

Leave a Comment