Home Business News GIZTIX Express ร่วมกับบริษัท ตึกน้ำเงิน ยกระดับการขนส่งสินค้า ให้มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และปลอดภัยยิ่งกว่าเดิม พร้อมรับส่วนลดค่าขนส่งพิเศษ!

GIZTIX Express ร่วมกับบริษัท ตึกน้ำเงิน ยกระดับการขนส่งสินค้า ให้มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และปลอดภัยยิ่งกว่าเดิม พร้อมรับส่วนลดค่าขนส่งพิเศษ!

by Giztix
3672 views
GIZTIX Express ร่วมกับบริษัท ตึกน้ำเงิน ยกระดับการขนส่งสินค้า ให้มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และปลอดภัยยิ่งกว่าเดิม พร้อมรับส่วนลดค่าขนส่งพิเศษ!

รถขนส่งสินค้าไทย ส่งได้ไวกว่าเดิม!!! บริษัท ตึกน้ำเงิน (1993) จำกัด บริษัทจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้างและเป็นผู้ให้บริการรถขนส่งสินค้าจังหวัดนครสวรรค์ ร่วมมือกับ GIZTIX Express บริการขนส่งสินค้าออนไลน์ พัฒนาการขนส่งสินค้าไทยให้รวดเร็วตอบ ปลอดภัย ตอบทุกความต้องการของธุรกิจ

โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้นอกจะผนึกกำลังธุรกิจบริการรถขนส่งให้แข็งแรงบนแพลตฟอร์มออนไลน์แล้ว ยังช่วยขยายพื้นที่การให้บริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น สำหรับธุรกิจหรือบุคคลทั่วไปที่อาศัยอยู่ในจังหวัดนครสววรค์หรือจังหวัดใกล้เคียง สามารถเช็คราคาได้บนเว็บไซต์ www.giztix.com สามารถทราบราคาได้ทันที นอกจากนี้ยังการันตีรถขนส่งสินค้ามาไวขึ้น 80% ตอบโจทย์ทุกการขนส่งสิ่งของ สินค้า หรือจะขนย้าย ก็ทำได้รวดเร็ว และปลอดภัยอย่างแน่นอน

GIZTIX Express และ บริษัทตึกนํ้าเงินให้บริการด้านใด? เราพร้อมให้บริการรถขนส่งเหมาคัน ไม่ว่าจะเป็นการส่งสินค้า ส่งสิ่งของ ย้ายบ้าน ย้ายออฟฟิศ หรือกระจายสินค้าไปยังจุดต่างๆทั่วประเทศไทย เราก็สามารถให้บริการได้

โดยเรามีประเภทรถขนส่งที่พร้อมให้บริการ ดังนี้

1.รถกระบะ 4 ล้อตู้ทึบ และตู้คอก

2.รถบรรทุก 6 ล้อตู้ทึบ และตู้คอก

3. รถบรรทุก 10 ล้อ

4. รถบรรทุก 22 ล้อ

5. รถหัวลาก

6. รถตู้คอนเทนเนอร์

อ่านรายละเอียดประเภทรถได้ที่นี่ : Pricing | GIZTIX

GIZTIX Express และ บริษัทตึกนํ้าเงิน ไม่เพียงให้บริการรถขนส่งสินค้าแค่จังหวัดนครสวรรค์เท่านั้น แต่สามารถให้บริการรถขนส่งสินค้าได้ทุกพื้นที่ ทั่วประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นส่งของไปยังกรุงเทพมหานคร หรือส่งไปทางภาค เหนือ หรือภาคใต้ก็ย่อมได้ สามารถเลือกประเภทรถขนส่งสินค้าได้ตามความเหมาะสมกับธุรกิจหรือสินค้าของคุณ ไม่ว่าสินค้าจะเป็นอะไร ขนาดใหญ่แค่ไหน หรือมีจำนวนมากเท่าไหร่ เราก็สามารถจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว และปลอดภัย

และบริการพิเศษจาก GIZTIX Express คือลูกค้าสามารถเช็ครถขนส่งได้ตลอดเวลาว่าที่ไหนในประเทสไทยง่ายๆด้วยระบบ Real time Tracking ช่วยให้การติดตามรถขนส่งเป็นไปได้อย่างง่ายดาย และได้ระบบคำนวนเวลาการส่งของของเรา ทำให้ลูกค้าสามารถดูได้ว่ารถขนส่งของทาง GIZTIX จะไปส่งของถึงลูกค้าในเวลาเท่าไหร สะดวก ใช้งานง่าย จองรถได้ไว

เช็คราคาค่าขนส่งได้ฟรี โดยไม่เสียเงินได้ที่ : https://app.giztix.com/utm_source=google&utm_medium=partner&utm_campaign=nakhonsawan

หรือแอปพลิเคชัน GIZTIX บน IOS และ Android

พิเศษ! จองรถขนส่งสินค้ากับ GIZTIX Express วันนี้ รับส่วนลดค่าขนส่งทันที 25% !  เพียงกรอกรหัสส่วนลด : NKGT1 (ต้องมีจุดรับ หรือ จุดส่งเป็นพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์หรือพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง)อ่านรายละเอียดได้ที่ : Facebook

ลดราคาส่งสินค้าราคาพิเศษสำหรับลูกค้า GIZTIX Business สมัครและอ่านเพิ่มเติมได้ที่: app.giztix.com/giztixbusiness/?utm_source=email&utm_medium=gizixbusinessnakhonsawan&utm_campaign=register

GIZTIX Express ร่วมกับบริษัท ตึกน้ำเงิน ยกระดับการขนส่งสินค้า ให้มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และปลอดภัยยิ่งกว่าเดิม!



You may also like

Leave a Comment