Home Lifestyle เลือกกระเช้าปีใหม่ที่ถูกใจผู้ให้ โดนใจผู้รับ

เลือกกระเช้าปีใหม่ที่ถูกใจผู้ให้ โดนใจผู้รับ

by Giztix
3531 views
เลือกกระเช้าปีใหม่ที่ถูกใจผู้ให้  โดนใจผู้รับ

ในวันสำคัญต่างๆ หลายคนมักเลือกกระเช้าให้เป็นของขวัญเพื่อส่งต่อความรัก ความรู้สึกดีๆ นอกจากนี้ยังเป็นการแสดงความเคารพ นับถือ และแสดงความสำคัญของบุคคลนั้นๆอีกด้วย กระเช้าของขวัญไม่เพียงแต่มอบให้เฉพาะช่วงเทศกาลปีใหม่เท่านั้น แต่ยังสามารถมอบให้กันได้ในทุกๆช่วงเทศกาลสำคัญ หรือโอกาศที่พิเศษต่างๆ เช่น เทศกาลวันสงกรานต์ หรือเนื่องในโอกาสขึ้นบ้านใหม่ หรือ เพื่อเป็นของติดไม้ติดมือเวลาไปเยี่ยมใครต่อใครที่โรงพยาบาล แต่หากเป็นช่วงเทศกาลปีใหม่ กระเช้าของขวัญก็จะขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เพราะนอกจากจะมอบให้กับผู้ใหญ่ที่เคารพแล้ว ยังสามารถมอบให้กับหน่วยงาน หรือลูกค้าคนสำคัญได้อีกด้วย ในโอกาสที่เทศกาลปีใหม่ 2563 ที่กำลังมาถึงนี้ GIZTIX จึงอยากมาแนะนำการเลือกกระเช้าของขวัญให้กับบุคคลที่พิเศษสำหรับคุณ

1. กระเช้าของขวัญ

กระเช้าของขวัญ เหมาะสำหรับนำไปมอบให้กับเพื่อนร่วมธุรกิจหรือผู้ใหญ่ที่นับถือ เพื่อเป็นการแสดงความยินดี และความเคารพนับถือ ซึ่งกระเช้าของขวัญภายในจะบรรจุอาหารเพื่อสุขภาพ เครื่องดื่มหรือขนมที่มีรสชาติที่อร่อย ชื่อเป็นมงคล หรือสื่อความหมายที่ดี หากกระเช้าของขวัญให้กับผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ ควรเป็นของกินของใช้เพื่อสุขภาพ เช่นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและอาหารเสริมต่างๆ ถ้าหากเราตั้งใจที่จะมอบกระเช้าให้กับเพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนสนิท ควรมอบกระเช้าที่มีเครื่องดื่มและขนม และสำหรับการเลือกกระเช้าของขวัญให้กับเด็ก ๆ ควรเลือกเป็นกระเช้าที่มีเครื่องดื่มประเภทนม หรือ ชา และขนมกรุบกรอบ

2. กระเช้าผลไม้

กระเช้าผลไม้ เหมาะสำหรับมอบเพื่อแสดงความยินดี และยังสามารถมอบกระเช้าให้สำหรับลูกค้าเนื่องในเทศกาลปีใหม่ได้อีกด้วย ซึ่งภายในจะจัดไปด้วยผักและผลไม้สด เพื่อแสดงถึงมิตรภาพ ความห่วงใย และความใส่ใจในสุขภาพของผู้รับ ผลไม้ที่มีความหมายที่ดี และประโยชน์ของผลไม้ผลไม้ เช่น แอปเปิ้ล  สาลี่  ลูกพลับ  ส้ม  องุ่น สตรอเบอรี่ กีวี่สีทอง ผลไม้ที่อุดมด้วยวิตามิน และแร่ธาตุ มีความหมายที่มงคลเสมือนการอวยพรให้ผู้รับมีสุขภาพดี ร่างกายแข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ อายุยืนยาว โชคมีลาภ ความมั่งมี มั่งคั่ง ความร่ำรวย ความเจริญรุ่งเรือง

3. กระเช้าดอกไม้

กระเช้าดอกไม้  เหมาะสำหรับการมอบเพื่อร่วมแสดงความยินดี การให้กำลังใจ ดอกไม้ที่ใช้ในการจัดกระเช้า ควรประกอบด้วยชื่อหรือความหมายที่ดี เช่น ดอกกุหลาบ ดอกเดซี่ ดอกพีโอนีหรือโบตั๋น ดอกทานตะวัน และกล้วยไม้ ซึ่งดอกไม้ทั้งหมดนี้มีความหมายที่ดี และเป็นดอกไม้มงคล สีของดอกไม้ยังสามารถสื่อถึงความรู้สึกที่ดีให้แก่ผู้รับอีกด้วย

เนื่องจากในช่วงเทศปีใหม่นี้กระเช้าของขวัญเป็นที่ฮิตมาก และเป็นสินค้าที่ขายดีจำนวนมาก มีราคาที่ไม่แพง เราจึงแนะนำให้เลือกกระเช้าของขวัญปีใหม่เพื่อมอบแก่บุคคลที่คุณรัก เคารพ นับถือ หรือแม้แต่มอบให้กับเพื่อนร่วมงาน รวมไปถึงการมอบให้ ลูก ๆ หลาน ได้เช่นกัน ดังนั้นจึงควรเลือกกระเช้าของขวัญปีใหม่ ที่เต็มไปด้วยสิ่งของที่สื่อความหมายดี เพื่อให้ผู้รับประทับใจ และยังเป็นการส่งต่อความห่วงใยให้กับผู้รับอีกด้วย  เราจึงขออวยพรปีใหม่นี้ให้คุณ “ มีความสุขมาก ๆในวันปีใหม่ และสวัสดีปีใหม่ ”

You may also like

Leave a Comment