Home Event GIZTIX EXHIBITIONS WEEK

GIZTIX EXHIBITIONS WEEK

by Giztix
1342 views
GIZTIX EXHIBITIONS WEEK

สัปดาห์นี้พบกับ GIZTIX ที่งานแสดงนวัตกรรม TECHINASIA 2018 ที่จะจัดขึ้นที่สิงค์โปร์, Suntec City ในวันที่ 15 – 16 พฤษภาคม และงานแสดงนวัตกรรม STARTUP THAILAND 2018 จัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ในวันที่ 17 – 20 พฤษภาคม

GIZTIX Exhibition สามารถให้ผู้เข้าร่วมงานสัมผัสเทคโนโลยี e-Logistics มากขึ้นได้ โดยสามารถทดลองการใช้บริการขนส่งได้จริงผ่านระบบออนไลน์ ตั้งแต่การเช็ค – เปรียบเทียบราคาค่าขนส่งกับผู้ให้บริการขนส่งจำนวนมากได้ทันที โดยไม่ต้องรอใบเสนอราคา ช่วยให้ผู้ประกอบการ SMEs ที่ซื้อ –  ขายสินค้าสามารถเช็คราคาได้ง่ายขึ้น รวมถึงการเช็คสถานะสินค้าที่ง่ายมากขึ้น

sadad

ผู้ประกอบการธุรกิจขนส่ง สามารถเข้ามาทดลองการใช้งานระบบ TMS (Transportation Management System) ได้ เพื่อทดลองเปลี่ยนการทำงานขนส่งจากแบบเดิม เป็นการทำงานผ่านระบบ TMS ตั้งแต่การบริหารงานขนส่ง, การมอบหมายงานให้คนขับรถ, และการอัพเดทสถานการณ์ส่งสินค้าที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถสัมผัสประสบการณ์การเป็นคนขับรถเสมือนจริงผ่านวีดีโอ VR ได้อีกด้วย

สำหรับท่านใดที่สนใจเข้ามาเยี่ยมชม GIZTIX ที่งานแสดงยวัตกรรม และเข้าร่วมกิจกรรมกับเรา สามารถลุ้นรับของที่ระลึก และโปรโมชั่นค่าบริการขนส่งได้ภายในวันที่ 20 พฤษภาคม 2018 นี้ เท่านั้น

Leave a Comment