Home Event รวมสถานที่เคาท์ดาวน์สุดมันส์ ต้อนรับปี 2020

รวมสถานที่เคาท์ดาวน์สุดมันส์ ต้อนรับปี 2020

by Giztix
3812 views
รวมสถานที่เคาท์ดาวน์สุดมันส์ ต้อนรับปี 2020

ช่วงสิ้นปีกับวันหยุดยาวที่หลายคนตั้งตารอ นั่นก็คือเทศกาลปีใหม่กับงานเคาท์ดาวน์สุดมันส์ ซึ่งแต่ละสถานที่ท่องเที่ยวแลนด์มาร์กสำคัญ ๆ ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้า ร้านอาหาร หรือสถานบันเทิง ต่างก็เตรียมจัดงานเคาท์ดาวน์ให้ยิ่งใหญ่หลากหลายสไตล์ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการจะมาส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ กันอย่างเต็มที่ ซึ่งในปี 2020 นี้ หากว่าใครไม่มีแพลนที่จะไปเที่ยวต่างประเทศ หรือต่างจังหวัด และต้องอยู่ในกรุงเทพฯ​ วันนี้ทาง GIZTIX ได้รวบรวมสถานที่จัดงานเคาท์ดาวน์ไว้สำหรับคนที่อยู่เที่ยวที่กรุงเทพได้พาคนรู้ใจไปเคาท์ดาวน์กัน 

1. CentralWorld

สถานที่แรกก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้ นอกจากที่นี่เลย “CentralwOrld” ที่ทุกคนจะได้พบกับปรากฏการณ์เคาท์ดาวน์ที่อาจจะเรียกได้ว่าดีที่สุดตลอดกาลเลยก็ว่าได้ โดยในทุกๆปีที่ผ่านมาจะมีคอนเสิร์ตใหญ่จากศิลปินชื่อดังมากมาย และพบกับปรากฏการณ์ทั้ง แสง-สี-เสียง แบบจัดเต็ม เสมือนคุณได้อยู่ใกล้ชิดกับศิลปินบนเวที ซึ่งในบริเวณนี้ ยังถูกประดับประดับประดาไปด้วย ตุ๊กตาและไฟหลากสีที่พร้อมให้ทุกคนมาถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกัน อีกทั้งที่ลานเซ็นทรัลเวิลด์ยังมีศูนย์อำนวยความสะดวกและระบบรักษาความปลอดภัยทั่วทั้งงานแถมยังเดินทางได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS “CentralwOrld” จึงเป็นท็อปลิสต์ของใครหลายๆคน
@ลานหน้าศูนย์การค้า Central World  999/9 ถนน พระรามที่ ๑ แขวง ปทุมวัน เขต ปทุมวัน กทม.

ภาพจาก : tripsandtell

2. MEGA Banana

สถานที่ต่อไปก็น่าตื่นตาตื่นใจไม่แพ้กันนั่นก็คือ “Mega Bangna” เอาใจหนุ่มสาวย่านบางนากันบ้าง ซึ่งที่นี่ก็จัดใหญ่ทุกปี เพราะขนแสงสีเสียงแบบจัดเต็ม ชวนแดนซ์สนุกมันส์กระจายไปกับสุดยอดศิลปินชื่อดังที่พร้อมใจกันมาจัดคอนเสิร์ตให้ได้ขยับแขนขาแบบสุดเหวี่ยงที่สำคัญพลุไฟสุดอลังการเฉลิมฉลองการนับถอยหลังรออยู่เพียบ
@เมกาบางนา 39 ม.6 ถ.บางนา-ตราด ก.ม.8 ตำบล บางแก้ว อำเภอบางพลี สมุทรปราการ

ภาพจาก : dailynews

3. ASIATIQUE The Riverfront

อีกสถานที่เคาท์ดาวน์ยอดฮิต ของชาวกรุงเทพฯ ที่นิยมมานับถอยหลังข้ามปีกันไม่น้อยนั่นก็คือ “เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์” ที่นี่อาจจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ไม่แพ้ที่อื่น แต่ถ้าให้พูดถึงจุดเด่นของที่นี่คงไม่พ้นเรื่องของบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติกติดกับริมแม่น้ำเจ้าพระยา ประกอบไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารดี ๆ มากมาย และที่โดดเด่นที่สุดอีกอย่างเลยก็คือ ชิงช้าสวรรค์ขนาดยักษ์ Big Wheel ,Asiatique Sky ถือว่าเป็นที่ ๆ ครบไปด้วยความสนุกและความสวยงามที่ยิ่งใหญ่
@Asiatique 2194 ถนน เจริญกรุง แขวง วัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กทม.

ภาพจาก : tripsandtell

4. ICONSIAM

หากพูดถึงสถานที่ที่จัดงานปีใหม่ได้อย่างยิ่งใหญ่ย่านฝั่งธน คงไม่มีใครไม่รู้จัก “ICONSIAM” ต้องขอบอกเลยว่ายิ่งใหญ่อลังการณ์งานไฮเอนด์เป็นอย่างยิ่ง ทั้งแสง สี เสียง ต้องยกให้เขาเลย โดยไฮไลท์ของ “ICONSIAM” ที่นอกจากพลุหลากสีสันแล้ว ก็บรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยานี่แหละที่เป็นส่วนสำคัญในการสร้างบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติก เหมาะแก่การฉลองเทศกาลปีใหม่กับคนรู้ใจเป็นอย่างยิ่ง จากจุดนี้สามารถมองเห็นแนวโค้งของแม่น้ำเจ้าพระยาที่มีระยะทางยาวกว่า 1,400 เมตร
@ลานริมน้ำเจ้าพระยา ศูนย์การค้าไอคอนสยาม 299 ซ.เจริญนคร 5  ถ.เจริญนคร  แขวง คลองต้นสาย เขต คลองสาน กทม.

ภาพจาก : thaiticketmajor

หากคุณไม่อยากให้ธุรกิจของคุณติดขัดเรื่องการส่งสินค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่แสนพิเศษนี้ วางใจใช้บริการ ส่งของ ส่งสินค้าทั่วไทยกับ GIZTIX Online Trucking Service บริการรวดเร็ว ปลอดภัย และคุ้มค่าที่สุดแล้ววันนี้

You may also like

Leave a Comment