Home Knowledges ข้อดีของการส่งสินค้าทางอากาศ

ข้อดีของการส่งสินค้าทางอากาศ

by Giztix
3004 views
ข้อดีของการส่งสินค้าทางอากาศ

เรามาลองดูกันว่าข้อดีของการขนส่งโดยใช้เครื่องบินนั้น มันมีดีอย่างไร เเล้วการบริหารเงินเเละเวลาของการส่งสินค้าของเราจะคุ้มเเค่ไหมเมื่อใช้ Logistics ในรูปแบบของ Air freight งั้นมาเริ่มดูกันเลย !!

1. รวดเร็ว
     เเน่นอนว่าการขนส่งทางอากาศรวดเร็วสุดเพราะใช้เวลาประมาณ 2 วันถึง 1 สัปดาห์

2. ตรงต่อเวลา
     สายการบินนั้นขึ้นชื่อเรื่องตารางเวลาที่เข้มงวดมาก เรียกว่าบินทุกชั่วโมงเลยดีกว่า ดังนั้นเป็นไปได้ยากที่จะมีการล่าช้าถึงเเม้ว่าบางครั้งอาจจะมีของตกหล่นแต่มันแทบไม่มีผลกระทบใดๆต่อความล่าช้าเลย

3. ความปลอดภัย
    
มีการจัดส่งที่เป็นระเบียบเเละมีมาตราการรักษาความปลอดระดับสูงของสนามบิน นอกจากนี้ขนส่งทางนี้ยังเป็นการช่วยปกกันความเสียหายสินค้าเเละการโจรกรรมได้ดีอีกทางนึง

4. ขนาดของสินค้า
    
สินค้าถูกจำกัดเรื่องขนาดเเละปริมาณจึงทำให้การเเพ็คของน้อยขั้นตอนลง ซึ่งหมายความว่าคุณจะประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในการแพ็คของ

5. เบี้ยประกันที่ต่ำ
     เรื่องค่าประกันสินค้าสำหรับการขนส่งทางอากาศนั้นมีเเนวโน้วราคาต่ำเพราะเนื่องจากใช้เวลาขนส่งในระยะสั้นเอง เมื่อเทียบกับราคาค่าใช้บริการที่เเพง

    เเค่นี้ทุกคนก็ได้รู้ข้อดีของการขนส่งทางอากาศเเล้ว ก็อย่ารอช้าที่ลงใช้บริการขนส่งผ่าน giztix ของเรา เพราะตอนนี้เรามี instant price ที่รองรับลูกค้าทุกคนอยู่ เพียงเเค่ Click ตาม Link ด้านล่างนี้ได้เลยนะค่ะ


www.giztix.com

ขอขอบคุณเนื้อหาจาก: bluelion.com.au

Leave a Comment