Home GIZTIX News พยัคฆ์ ขนส่ง ขนส่งสินค้าเหมาลำทั่วเชียงราย และภาคเหนือมาแล้วกว่า 25 ปี ได้จับมือกับ GIZTIX Express ยกระดับการขนส่งสินค้าทั่วไทย

พยัคฆ์ ขนส่ง ขนส่งสินค้าเหมาลำทั่วเชียงราย และภาคเหนือมาแล้วกว่า 25 ปี ได้จับมือกับ GIZTIX Express ยกระดับการขนส่งสินค้าทั่วไทย

by Giztix
3704 views
พยัคฆ์ ขนส่ง ขนส่งสินค้าเหมาลำทั่วเชียงราย และภาคเหนือมาแล้วกว่า 25 ปี ได้จับมือกับ GIZTIX Express ยกระดับการขนส่งสินค้าทั่วไทย

พยัคฆ์ ขนส่งที่ให้บริการรถขนส่งสินค้าแบบเหมาลำในเชียงราย และส่งสินค้าทั่วภาคเหนือ ที่ได้ให้บริการพี่น้องเชียงรายกว่า 25 ปี มาทั่วแล้วทั้งภาคเหนือ ไม่ว่าจะเป็น ส่งของในจังหวัดเชียงราย ส่งของในจังหวัดเชียงใหม่ ส่งของในจังหวัดลำพูน ส่งของในจังหวัดน่าน ส่งของในจังหวัดลำปางและรอบๆเชียงราย

ให้บริการรับขนส่งสินค้าโดยรถบรรทุก หลายขนาด ทั้งแบบเหมาลำและโชว์ห่วยรับขนส่งสินค้าแบบเหมาลำ บริการกระจายสินค้า จากโรงงาน จากสวนไปยังพื้นที่ต่าง เช่าพื้นที่เก็บสินค้า มีรถหลายขนาดตั้งแต่ขนาดบรรทุก 1.5 ตัน ถึง 30 ตัน รถแบบมีตัวถังหรือพื้นเรียบเรามีประกันอุบัติเหตุ สำหรับการบรรทุกทุกคัน และมีบริการประกันสินค้า สำหรับรถขนส่งที่ให้บริการของพยัคฆ์ตอนนี้คือ

  1. รถกระบะ 4 ล้อตู้ทึบ / รถกระบะตู้คอก
  2. รถกระบะ 4 ล้อ ขนส่งจักรยานยนต์ขนาดใหญ่
  3. รถบรรทุก 6 ล้อตู้ทึบ / รถบรรทุก 6 ล้อ คอก / รถบรรทุก 6 ล้อมีลิฟท์ / รถบรรทุก 6 ล้อติดเครน
  4. รถบรรทุก 10 ล้อตู้ทึบ / รถบรรทุก 10 ล้อ คอก / รถบรรทุก 10 ล้อมีลิฟท์
  5. รถหัวลากพื้นเรียบ / รถหัวลากตู้คอนเทรนเนอร์

และตอนนี้ทางพยัคฆ์ ขนส่งได้จับมือร่วมกับ GIZTIX Express บริการจองรถส่งสินค้าเหมาลำที่กรุงเทพมหานคร ทำมีรถขนส่งให้บริการกับพี่น้องจังหวัดเชียงรายมากกว่า 1,000 ลำ สามารถเรียกรถเหมาลำด่วนได้ใน 2 ชั่วโมง และการร่วมมือกันครั้งนี้ ทำให้พี่น้องสามารถจองรถเหมาลำได้ง่ายขึ้น และสามารถเห็นราคาค่าขนส่งได้ทันที เช็คราคา “ฟรี” ได้ที่ https://www.giztix.com/ และ GIZTIX แอปพลิเคชัน (Logo app สีแดง) และสามารถติดตามงานขนส่งแบบเรียลไทม์ง่ายๆได้ที่แอปพลิเคชันเลย และเรามีบริการเสริม คนยกสินค้าเพื่อพี่น้องที่ไม่มีคนยกสินค้าสามารถส่งของได้ง่ายขึ้น

**ตอนนี้ทางพยัคฆ์ได้กำลังปรับปรุงเวปไซต์ และการบริการ เพื่อที่จะได้บริการพี่น้องชาวภาคเหนือให้ดียิ่งขึ้น อดใจรอนิดนึงนะคะ

และจองรถขนส่งเหมาลำวันนี้ รับส่วนลดค่าขนส่งพิเศษไปเลย 25% ! เพียงกรอกรหัสส่วนลด : CR1GTX (ต้องมีจุดรับ หรือ จุดส่งเป็นพื้นที่จังหวัดเชียงรายหรือพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง)

อ่านรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ : https://bit.ly/3qiQ9Hn

เช็คราคาและจองรถขนส่งฟรีได้ที่ : https://www.giztix.com/ และทาง GIZTIX แอปพลิเคชัน (Logo app สีแดง) ทั้ง App store และ Play store

และสำหรับเจ้าของธุรกิจ และผู้ประกอบการ สมัครเป็น GIZTIX Business วันนี้รับส่วนลดไปเลย 1,500 บาท! กรอกรหัสอ้างอิง PGTX01 ตอนสมัคร

อ่านรายละเอียดและสิทธิประโยชน์พิเศษสุดของการเป็น GIZTIX Business ได้ที่ https://bit.ly/3kbCMaJ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/giztix

Line : @giztix

Facebook : https://www.facebook.com/TigersTransportation

You may also like

Leave a Comment