Home Knowledges อึ้ง! GIZTIX Express ครอบคลุมทุกงานโลจิสติกส์ในประเทศไทย

อึ้ง! GIZTIX Express ครอบคลุมทุกงานโลจิสติกส์ในประเทศไทย

by Giztix
3595 views
อึ้ง! GIZTIX Express ครอบคลุมทุกงานโลจิสติกส์ในประเทศไทย

GIZTIX Express ได้ให้บริการรถขนส่งเหมาคัน และได้รับความไว้วางใจจากในหลายๆธุรกิจ เพราะ GIZTIX Express ได้ให้บริการขนส่งสินค้าได้ครอบคลุมทุกงานโลจิสติกส์ในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจก่อสร้าง , ธุรกิจ eCommerce , ธุรกิจค้าปลีก , ธุรกิจขนย้าย , ธุรกิจคลังสินค้า หรือธุรกิจนำเข้า/ส่งออก

ด้วยประเภทรถขนส่งที่หลากหลาย ทำให้ธุรกิจและผู้ประกอบการสามารถเลือกใช้รถขนส่งได้ตามความเหมาะสมของธุรกิจได้ ไม่ว่าจะสินค้าเยอะ สินค้าน้อย สินค้าขนาดใหญ่ก็สามารถใช้รถขนส่งของ GIZTIX Express ได้ ตอบโจทย์ทุกงานขนส่งสินค้าได้ทุกรูปแบบในประเทศไทย

GIZTIX EXPRESS ตลาดขนส่งออนไลน์ ที่รวบรวมผู้ให้บริการขนส่งโลจิสติกส์ ให้ผู้ประกอบการส่งสินค้า ได้ทุกรูปแบบทั้งรถขนส่งสินค้าเต็มคัน นำเข้า และส่งออกสินค้า ให้เช็คค่าขนส่ง จองออนไลน์ได้ทันที และ ติดตามสถานะ งานขนส่งได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะเป็นการส่งสินค้าเร่งด่วนก็สามารถเรียก และจองขนส่งออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา และมั่นใจทุกการขนส่ง

ผู้ประกอบการ และธุรกิจสามารถเช็คราคาได้ฟรี และจองรถได้ทันทีที่ : https://bit.ly/2WBaOID และ GIZTIX application ทั้งระบบ IOS และ Android

ผู้ประกอบการและธุรกิจที่สนใจสมัครเป็น GIZTIX Business วันนี้! รับส่วนลดค่าขนส่งไปเลย 5% ทุกงานขนส่ง! พร้อมกับรหัสส่วนลดค่าขนส่งเพิ่มอีก 1,000 บาท! อ่านเพิ่มเติม : https://app.giztix.com/giztixbusiness

You may also like

Leave a Comment