Home GIZTIX News ไขข้อสงสัย ทำไมต้อง GIZTIX Express?

ไขข้อสงสัย ทำไมต้อง GIZTIX Express?

by Giztix
2535 views
ไขข้อสงสัย ทำไมต้อง GIZTIX Express?

GIZTIX บริการรถขนส่งสินค้าเหมาคัน หนึ่งในบริการของบริษัท จิซทิกซ์ จำกัด ได้ประกาศเปลี่ยนชื่อเป็น GIZTIX EXPRESS ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2564 เพื่อยกระดับการขนส่งสินค้าแบบครบวงจร ครอบคลุมและเหมาะสมกับสินค้าทุกประเภท โดยเราได้เพิ่มบริการที่แตกต่างจากบริการเดิม คือเพิ่มบริการขนส่งพัสดุ สำหรับธุรกิจ E-Commerce และ SME เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถส่งสินค้าได้ตรงตามความต้องการ พร้อมกับราคาค่าขนส่งที่คุ้มค่าได้มาตรฐาน พร้อมให้บริการครอบคลุมด้วยเครือข่าย GIZTIX Express ที่มีรถขนส่งอยู่ทั่วประเทศไทย

สิ่งที่จะเพิ่มขึ้นของบริการรถขนส่ง GIZTIX Express คือบริการรถจักรยานยนต์ขนส่ง และรถควบคุมอุณหภูมิขนส่ง ที่จะเปิดให้บริการในอนาคตอย่างแน่นอน เพื่อให้ผู้ประกอบการได้เกิดความยืดหยุ่นในการเลือกรถขนส่งสินค้าที่เหมาะสมกับธุรกิจของตนเอง เพื่อที่ผู้ประกอบการจะสามารถลดต้นทุนการส่งสินค้าได้มากเพิ่มขึ้นไปอีก แต่ยังสิ่งที่ยังคงรูปแปปเดิม และเป็นสิ่งที่ธุรกิจและผู้ประกอบการมั่นใจได้ว่า GIZTIX Express บริการรถขนส่งสินค้า ทั่วจังหวัด ทั่วประเทศไทย จองง่าย ได้รถไว ตลอด 24 ชั่วโมง!

โดยผู้ประกอบการ และธุรกิจสามารถเช็คราคาได้ฟรี และจองรถได้ทันทีที่ : https://bit.ly/2WBaOID และ GIZTIX application ทั้งระบบ IOS และ Android

ผู้ประกอบการและธุรกิจที่สนใจสมัครเป็น GIZTIX Business วันนี้! รับส่วนลดค่าขนส่งไปเลย 5% ทุกงานขนส่ง! พร้อมกับรหัสส่วนลดค่าขนส่งเพิ่มอีก 1,000 บาท! อ่านเพิ่มเติม : https://app.giztix.com/giztixbusiness

You may also like

Leave a Comment