Home Lifestyle 5 ของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่คู่รักมักมอบให้กัน

5 ของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่คู่รักมักมอบให้กัน

by Giztix
2831 views
5 ของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่คู่รักมักมอบให้กัน

วันวาเลนไทน์ หรือวันแห่งความรัก ตรงกับวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ของทุกๆปี นับเป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่งที่คู่รักทุกคู่ เพื่อนฝูง พี่น้อง หรือแม้แต่คนในครอบครัวจะมอบความรักให้แก่กันเป็นพิเศษ ซึ่งในแต่ละประเทศก็จะมีประเพณี ตลอดจนการปฏิบัติที่แตกต่างกันไปแต่โดยรวมแล้วก็จะมีการเฉลิมฉลองและแสดงออกถึงความรักระหว่างกัน แน่นอนว่าเทศกาลแห่งความรักแบบนี้ คนมีคู่หลายๆคนอาจกำลังมองหาของขวัญพิเศษที่เหมาะสมสำหรับคู่รักของตนเอง ซึ่งการมอบของขวัญในวันดีๆแบบนี้จะทำให้ความรักของคุณยืนยาวมากขึ้นครับ เราจึงมาแนะนำของขวัญวันวาเลนไทน์ 5 อย่างสำหรับคนที่ไม่รู้จะซื้ออะไรให้เป็นแนวทางครับ

1.ของคู่รัก

ของขวัญคู่รักที่ง่ายที่สุดคือการซื้อ “ของเป็นคู่” ไม่ว่าจะเป็น เสื้อคู่ นาฬิกาคู่ รองเท้าคู่ หรือกระเป๋าคู่ การที่คุณเลือกซื้อของคู่ให้คนที่คุณรัก สามารถบออกเป็นนัยๆว่า คุณเป็นของเค้า และเค้าเป็นของคุณ  การซื้อของคู่นั้นอาจค่อยๆทยอยซื้อไปเรื่อยๆได้ตลอดทั้งปี หรือจะทุกอย่างพร้อมกันทีเดียวในวันวาเลนไทน์เลยก็ได้เพื่อสร้างความประทับใจ และไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีรถแบกกลับ แม้ว่าสิ่งของจะเยอะแค่ไหน GIZTIX ก็ส่งให้ได้ (แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่า ไม่ใช่ทุกคู่หรอกนะที่จะชอบใช้ของที่เป็นคู่พวกนี้)

2.ดอกกุหลาบ

ต้องบอกเลยครับว่าสมัยนี้กุหลาบดอกเดียวมันน้อยไปแล้วสำหรับความรักของคุณ ต้องเหมาไปทั้งสวนเพื่อเป็นการแสดงความรักที่เลอค่ามหาศาล ให้คนรักของคุณทราบว่า คุณรักเธอแค่ไหน จะเหมากุหลาบทั้งสวนหรืออยากเหมายกตลาดก็สามารถทำได้เพื่อเป็นการแสดงออกความรักของคุณ ไม่ต้องกังวลเรื่องว่าจะขนส่งอย่างไร เรื่องขนส่งให้ GIZTIX ดูแล 

3.ช็อกโกแลต

คุณเคยดู ชาลี กับโรงงานช็อกโกแลตหรือไม่? แบบนั้นแหละให้ทีเดียวเลยอยู่ได้ทั้งปี มีช็อกโกแลตหลากหลาย ให้คนรักคุณได้รู้ว่า คุณจะอยู่กับคนรักไปชั่วชีวิต แต่ถ้าคุณซื้อทั้งโรงงานไม่ไหว ก็สามารถเหมาช็อกโกแลตเท่ารถ 10 ล้อก็ได้ เราส่งให้

4.ตุ๊กตาหมี

ตุ๊กตาหมี เป็นตัวแทนความรักระหว่างคุณและคนรัก ยิ่งคุณซื้อตุ๊กตาตัวใหญ่เท่าไหร่ นั่นแปลว่าคุณเป็นคนอบอุ่นและอยากให้คนรักของคุณรู้สึกผ่อนคลายสบายใจในทุกครั้งที่ได้กอด อีกนัยหนึ่งก็คือเมื่อคุณซื้อตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ ใหญ่มากๆนั่นแปลว่าคนรักของคุณคงต้องลำบากในการแบกตุ๊กตาตัวใหญ่กลับบ้าน หากคนรักของคุณไม่บ่น และยิ้มแป้นเวลาแบกกลับ แสดงว่าคนรักของคุณสามารถร่วมทุกข์ร่วมความลำบากไปกับคุณได้ แต่ถ้าแบกไม่ไหว เรามีบริการรถขนส่งให้ในราคาที่ไม่แพง

5.ดินเนอร์ดีๆ ในบรรยากาศดี

วันวาเลนไทน์ถือเป็นโอกาสดี ที่จะควงคนรักไปทานดินเนอร์กันสักมื้อในบรรยากาศที่แสนพิเศษ ที่มีแต่เราสองคนในคํ่าคืนอันสวยงาม เพิ่มรอยยิ้มและเติมเต็มท้องให้อิ่ม หากคุณต้องการซื้อของให้กับคนที่คุณรักทั้ง 4 ข้อที่แนะนำมา ก็ยิ่งอุ่นใจหายห่วงเมื่อขนส่งกับ GIZTIX สิ่งของจะชิ้นใหญ่ หรือมีมากแค่ไหน เราก็ส่งได้ โดยคุณสามารถเช็คสถานะการขนส่งได้ตลอดเวลา ให้คุณได้ใช้เวลากับคนที่คุณรักอย่างเต็มที่

ในเทศกาลแห่งความรักนี้ อาจทำให้คนมีคู่รู้สึกกระชุ่มกระชวยหัวใจ แต่กับคนโสดนั้นอาจทำให้เศร้าหรือเหงาๆไปบ้าง ก็อย่าพึ่งเสียใจ เพราะยังมีคนที่รักเราและรอเรากลับบ้านอยู่เสมอ
พิเศษกว่านั้น!!!! Promotion จองรถขนส่งกับ GIZTIX ครั้งแรก รับไปเลยส่วนลด 10%

You may also like

Leave a Comment