Home Featured 8 Feature พิเศษ ที่ทำให้การขนส่ง สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

8 Feature พิเศษ ที่ทำให้การขนส่ง สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

by Giztix
4254 views
8 Feature พิเศษ ที่ทำให้การขนส่ง สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

1. ขนส่งไป-กลับ ประหยัด 50%

รองรับงานขนส่งที่ต้องเอาสินค้าไปส่ง แล้วยังต้องการสินค้ากลับมาด้วย ไม่ต้องจองถึง 2 รอบ ด้วยบริการจองรถขนส่งไป-กลับ ที่ให้คุณจองได้ในครั้งเดียว และประหยัดค่าขนส่งลงถึง 50% เพียงเลือก “ไปกลับ” หลังจากที่ระบุต้นทาง และปลายทางแล้ว

2. Multidrop เพิ่มจุดส่งสูงสุด 8 จุด

บริการขนส่งแบบกระจายสินค้า ให้รถรับสินค้าที่จุดเดียว แล้วกระจายส่งสินค้าได้สูงสุดถึง 8 จุดทั่วประเทศ โดยเรียงลำดับการส่งสินค้าได้ตามที่คุณต้องการ เพียงเลือก “เพิ่มจุดส่งสินค้า” รถขนส่งจะรับ-ส่งสินค้าตามลำดับที่กำหนด

3. Route optimize จัดเส้นทางการส่งสินค้าหลายจุด

บริการนี้รองรับการส่งสินค้าหลายจุด (Multidrop) เหมาะสำหรับงานขนส่งกระจายสินค้าหลายจุดที่ ไม่เน้นเรื่องลำดับขนส่งก่อน-หลัง สามารถเลือก “จัดการเส้นทาง” เพื่อให้ระบบแนะนำเส้นทาง และลำดับการส่งสินค้าให้เพื่อให้ได้ระยะทางที่สั้นลง และค่าขนส่งที่ประหยัดที่สุด

4. Route favorite บันทึกเส้นทางส่งสินค้าประจำ

เป็น Feature ที่เพิ่มความสะดวกสบายให้กับคุณสำหรับการส่งสินค้าในเส้นทางเดิมบ่อยครั้ง โดยไม่ต้องปักหมุดหรือกรอกข้อมูลใหม่ทุกครั้งที่จอง เพียงคุณกดบันทึกข้อมูลสถานที่และผู้ติดต่อ ในเส้นทางที่คุณต้องการ ระบบจะทำการบันทึกเส้นทางและข้อมูลผู้ติดต่อของคุณไว้ ซึ่งคุณสามารถกลับมาใช้บริการโดยเลือก Icon ดาว ระบบจะแสดงข้อมูลเส้นทางและผู้ติดต่อของคุณที่ได้บันทึกไว้ เพียงเท่านี้ การขนส่งสินค้าของคุณก็จะสะดวกขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

5. Favorite Driver คนขับรถรู้ใจ

บริการลับที่ลูกค้าหลายคนรอคอย เพราะงานขนส่งนอกจากต้องมีทักษะเฉพาะแล้ว คนขับรถขนส่งกับลูกค้าต้องบรีฟงานให้เข้าใจตรงกัน บริการนี้จึงช่วยให้ลูกค้าเลือกคนขับรถที่เคยขนส่งสินค้ากับคุณ แล้วถูกใจเพื่อเรียกใช้บริการในครั้งต่อไปได้ ให้คุณวางใจไม่ต้อง บรีฟงานใหม่ในทุกๆครั้งที่เรียกใช้บริการ อีกทั้งยังสามารถรายงานคนขับรถที่ไม่ถูกใจได้อีกด้วย

6. White label สร้างหน้าลิงก์เช็คสถานะงานขนส่งของแบรนด์บริษัท

บริการนี้สำหรับลูกค้า GIZTIX Business เท่านั้น เป็นบริการที่ผู้ใช้งานสามารถสร้างลิ้งก์หน้าการเช็คสถานะงานขนส่งภายใต้ชื่อบริษัทของตนเองได้ วิธีการสร้าง URL White Lable ของบริษัทสามารถเข้าไปอ่านได้ที่นี่ Link: white-lable

7. Multi-Tracking Share แชร์เส้นทางเฉพาะลูกค้ารายบุคคล

บริการสร้าง Tracking เพื่อแชร์ให้กับลูกค้าโดยสามารถกำหนดเส้นทางที่จะแชร์ได้ ซึ่งบริการนี้สามารถเลือกเส้นทางการแชร์ให้กับลูกค้าแต่ละคนได้แบบเฉพาะบุคคล โดยลูกค้าคนอื่นๆไม่สามารถเห็นเส้นทางที่ไม่ต้องการแชร์ได้ สามารถอ่านวิธีการสร้างลิงก์ Tracking Multiroute Share ได้ที่นี่ Link: 

8. คำนวนระยะทางและเวลาของการส่งสินค้า

เป็นบริการที่เพิ่มเติมจากการเช็คสถานะงานขนส่งธรรมดาคือ นอกจากจะบอกว่ารถขนส่งอยู่ที่ไหนแล้ว ยังสามารถบอกเวลาคำนวนของการไปส่งสินค้าให้กับลูกค้าได้ ให้คุณสามารถได้เห็นว่าสินค้าของคุณจะไปส่งถึงมือลูกค้าเวลาประมานไหน หรือเรียกว่า ETA (Estimated Time Arrival)

You may also like

Leave a Comment