Home Featured Feature ใหม่! “รถหัวลากตู้คอนเทนเนอร์” ตอบสนองทุกรูปแบบของธุรกิจ

Feature ใหม่! “รถหัวลากตู้คอนเทนเนอร์” ตอบสนองทุกรูปแบบของธุรกิจ

by Giztix
7969 views
Feature ใหม่! “รถหัวลากตู้คอนเทนเนอร์” ตอบสนองทุกรูปแบบของธุรกิจ

ปัจจุบันแนวโน้มทางการแข่งขันในตลาดโลกทวีความรุนแรงขึ้น เนื่องจากการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ มีการปรับตัวสำหรับการเปิดการค้าเสรีอย่างเต็มรูปแบบ การขนส่งจึงถือเป็นธุรกิจที่สำคัญและมีมูลค่าสูงที่สุดในกระบวนการโลจิสติกส์ ดังนั้นหากผู้ประกอบการที่ต้องการรถรับจ้างขนส่งสินค้า ที่สามารถลดต้นทุนการขนส่งลงได้จะเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับผู้ประกอบการมากขึ้น จากการขนส่งสินค้าทั้งในประเทศ และการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ 

จะเห็นได้ว่า ในการขนส่งสินค้าของผู้ประกอบการไทยยังสามารถลดต้นทุนได้จากการเลือกรูปแบบการขนส่งที่เหมาะสมต่อการส่งสินค้าได้ การขนส่งสินค้าในระบบโลจิสติกส์หลักๆมี 5 ประเภท คือ การขนส่งทางรถยนต์หรือทางรถบรรทุก (Road or Motor Transportation), การขนส่งทางน้ำ (Water Transportation), การขนส่งทางอากาศ (Air Transportation), การขนส่งระบบคอนเทนเนอร์ (Container System), และการขนส่งทางท่อ (Pipeline Transportation)  

การขนส่งที่เป็นที่นิยมมากในประเทศไทยคือ การขนส่งทางรถยนต์หรือทางรถบรรทุก เป็นพื้นฐานทางการขนส่งและยังถือว่าเป็นหัวใจของการขนส่งอีกด้วย ทั้งนี้ในปัจจุบันรัฐบาลได้มีการสร้างถนน ขยายถนนเชื่อมโยงระหว่างจังหวัดต่างๆ ได้อย่างทั่วถึง เพราะการขนส่งสินค้าสะดวก รวดเร็ว สามารถส่งสินค้าไปถึงผู้ใช้ได้โดยตรง ลักษณะรถที่ใช้ในการขนส่ง แยกเป็น 9 ลักษณะ ได้แก่รถกระบะบรรทุก, รถตู้บรรทุก, รถบรรทุกของเหลว, รถบรรทุกวัสดุอันตราย, รถบรรทุกเฉพาะกิจ, รถพ่วง, รถกึ่งพ่วง, รถกึ่งพ่วงบรรทุกวัสดุยาว, และ รถลากจูง

เพื่อตอบสนองทุกรูปแบบของระบบการการขนส่ง GIZTIX  จึงเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ “รถหัวลากตู้คอนเทนเนอร์” 

มี 3 รูปแบบดังนี้  

  1. รถหัวลากพื้นเรียบ ขนาด (กว้าง x ยาว x สูง) 250 x 1,200 x ไม่เกิน 280 ซม. 

น้ำหนักบรรทุกสูงสุด ไม่เกิน 27 ตัน

  1. รถหัวลากสำหรับตู้ 20” GP น้ำหนักบรรทุกสูงสุด ไม่เกิน 23 ตัน
  2. รถหัวลากสำหรับตู้ 40” GP/HQ น้ำหนักบรรทุกสูงสุด ไม่เกิน 28 ตัน

อัตราค่าบริการ รถหัวลาก ราคาสมเหตุและผลที่สุดสำหรับธุรกิจ ให้ GIZTIX เป็นตัวช่วยในการขับเคลื่อน ให้ขนส่งได้สะดวก รวดเร็ว และคุ้มค่า

You may also like

Leave a Comment