Home GIZTIX News GIZTIX แพลตฟอร์มขนส่งสินค้าครบวงจรแบบเหมาคัน

GIZTIX แพลตฟอร์มขนส่งสินค้าครบวงจรแบบเหมาคัน

by Giztix
1905 views
GIZTIX แพลตฟอร์มขนส่งสินค้าครบวงจรแบบเหมาคัน

GIZTIX ผู้ให้บริการรถส่งสินค้าแบบเหมาคัน ที่ดีที่สุดสำหรับองค์กรและผู้ประกอบการ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ใช้งานง่าย อีกทั้งยังมีรถส่งสินค้าพร้อมให้บริการครบทุกประเภท อาทิ รถกระบะสี่ล้อ , รถบรรทุก 6 ล้อ , รถบรรทุก 10 ล้อ , รถบรรทุก 22 ล้อ และรถบรรทุกหัวลากทุกชนิด รับ-ส่งสินค้าทั่วประเทศไทย ทั้งกรุงเทพไปต่างจังหวัด หรือ จากต่างจังหวัด ไปยังจังหวัดอื่นๆ GIZTIX ก็พร้อมให้บริการ 

นอกจากนี้ GIZTIX ยังสามารถช่วยลดขั้นตอนการทำงานที่ซับซ้อน พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของคุณได้ ด้วยเทคโนโลยีของ GIZTIX จะช่วยให้คุณทราบราคาค่าขนส่งสินค้าได้รวดเร็วภายใน 15 วินาที ถ้าหากคุณต้องการ ”จองรถ” สามารถได้รถภายใน 60 วินาที! และหากเป็นงานส่งสินค้าเร่งด่วน รถส่งสินค้าของ GIZTIX สามารถมารับสินค้าของคุณได้ภายในเวลา 2 ชั่วโมงอีกทั้งยังสามารถจองรถขนส่งสินค้าล่วงหน้าได้ ทำให้คุณวางแผนการส่งของได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีรถ เพราะเรามีรถขนส่งสินค้าพร้อมให้บริการทุกประเภททุกขนาด 

ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ ธุรกิจขนาดเล็ก ไปจนถึงธุรกิจนำเข้า ส่งออก ก็สามารถใช้บริการรถส่งสินค้าของ GIZTIX ได้ เพื่อควบคุมต้นทุนในการขนส่ง เห็นราคาเท่าไหร จ่ายตามจริงไม่มีบวกเพิ่ม!

ผู้ให้บริการงานขนส่งที่มีคุณภาพ ราคาประหยัด และปลอดภัย สมัคร GIZTIX Business วันนี้รับ

📌 เครดิตค่าบริการขนส่ง สูงสุด 1,000,000 บาท

📌 ประกันคุ้มครองสินค้า สูงสุด 1,000,000 บาท

You may also like

Leave a Comment