Home Business News GIZTIX เปลี่ยนระบบขนส่ง สินค้าไทย สู่ e-Logistics ระดับโลก

GIZTIX เปลี่ยนระบบขนส่ง สินค้าไทย สู่ e-Logistics ระดับโลก

by Giztix
4942 views
GIZTIX เปลี่ยนระบบขนส่ง สินค้าไทย สู่ e-Logistics ระดับโลก

บทสัมภาษษณ์ CEO หนุ่มของ GIZTIX โดยรายการข่าวเศรษฐกิจและธุรกิจชื่อดัง B-Times ในหัวข้อ “GIZTIX เปลี่ยนระบบขนส่ง สินค้าไทย สู่ e-Logistics ระดับโลก”

BTime ข่าวธุรกิจประจำวันที่ 21.09.2560 ช่อง 33 HD รายงานเกี่ยวกับโลจิสติกส์ว่า ปัจจุบันบริษัทโลจิสติกส์เกิดขึ้นจำนวนมาก ธุรกิจและคนทั่วไปต่างก็มีทางเลือกการขนส่ง และเกิดคำถาม ว่าราคาและบริการสามารถเปรียบเทียบได้อย่างไร? Giztix ตลาดขนส่งออนไลน์ จึงเป็นแพลตฟอร์มที่สามารถเปรียบเทียบราคาขนส่งได้ทั่วโลก

คุณสิทธิศักดิ์ วงศ์สมนึก CEO & Co – Founder ของ Giztix กล่าวว่า “Giztix คือ ตลาดขนส่งออนไลน์ ที่ช่วยให้ธุรกิจเช็คราคาขนส่งออนไลน์ทั้งขนส่งในประเทศ ,ส่งออก ,และนำเข้า เรามีระบบสร้างใบเสนอราคาเพื่อให้ผู้บริการสื่อสาร และจองขนส่งได้สะดวกกว่าการโทรศัพท์ หรืออีเมล์”

“ปัจจัยหลักของระบบคือประสิทธิภาพ ที่ช่วยให้ประหยัดเวลาในการเช็คราคา และทำให้ลูกค้ามั่นใจว่าสินค้าถึงปลายทางได้อย่างปลอดภัยด้วยระบบ Real – Time Tracking เพื่อให้ลูกค้าสามารถเช็คสถานะสินค้าได้ตลอดเวลา Giztix จึงเป็นเทคโนโลยีให้กับผู้ให้บริการขนส่งที่ให้บริการที่ให้บริการผ่านเรา รวมถึงการรับประกันสินค้า และการชำระเงินเราก็ให้บริการเช่นกัน”

“ในอีก 3 – 5 ปีข้างหน้า เราวางแผนพัฒนามาตรฐานโลจิสติกส์ทั่วกลุ่ม AEC และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เนื่องจากโลจิสติกส์ทุกประเทศมีการทำงาน และกฎต่างๆที่คล้ายกัน การขยายไปต่างประเทศจึงไม่ใช่เรื่องยาก และเราอยากให้การจองขนส่งทั่วโลกเป็นเรื่องง่าย”

เช็คราคาขนส่งทั่วโลก

www.giztix.com

Leave a Comment