Home Business News Volvo เปิดตัวรถบรรทุกใหม่ทีเดียว 4 คัน โชว์ความแข็งแกร่งช่วงล่าง

Volvo เปิดตัวรถบรรทุกใหม่ทีเดียว 4 คัน โชว์ความแข็งแกร่งช่วงล่าง

by Giztix
2565 views
Volvo เปิดตัวรถบรรทุกใหม่ทีเดียว 4 คัน โชว์ความแข็งแกร่งช่วงล่าง

หากพูดถึงรถยนต์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความแข็งแกร่ง หลายๆคนคงนึกถึงรถยนต์ยี่ห้อ Volvo เป็นอันดับแรกๆ ซึ่งบางคนอาจจะยังไม่ทราบว่านอกจากรถยนต์แล้ว Volvo ยังได้ผลิตรถบรรทุกที่มีความแข็งแรงมากอีกด้วย ซึ่งล่าสุด Volvo ได้เปิดตัวรถบรรทุก รุ่นใหม่ พร้อมกันถึง 4 รุ่น ได้แก่ Volvo FH, Volvo FH16, Volvo FM และ Volvo FMX โดยความพิเศษในการเปิดตัวรถบรรทุกครั้งนี้ อยู่ที่ Volvo ได้นำรถรุ่นใหม่ทั้ง 4 รุ่นที่ว่ามาซ้อนกันเป็นตึกสูงแล้วขับตรงไปบนถนนที่มีพายุ และฝนตกอยู่ตลอดทาง นอกจากนี้สิ่งที่ทำให้โฆษณาตัวนี้ได้รับความสนใจมากขึ้น ก็คือการที่ผู้บริหารที่นั่งในตำแหน่ง Executive Vice President อย่าง Roge Alm ลงทุนยืนอยู่ด้านบนสุดของรถบรรทุกทั้ง 4 คันถือเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค ด้วยวิธีที่น่าสนใจมากทีเดียว

การเปิดตัวรถบรรทุกทั้ง 4 รุ่นนี้ ทาง Volvo ต้องการแสดงให้เห็นถึงความแข็งแรงของรถทุกรุ่น พร้อมด้วยสโลแกนที่ว่า “STRONG ENOUGH TO CARRY EACH OTHER”(รถของเราแข็งแรงพอที่จะบรรทุกซึ่งกันและกัน)

โดยก่อนหน้านี้ ทาง Volvo ได้ผลิตโฆษณาที่มีชื่อว่า “The Epic Split” ที่ได้นำเอานักบู๊อย่าง “Van Damme” โชว์การแยกขาซึ่งเป็นท่าเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขาที่เราเคยเห็นในภาพยนตร์หลายครั้ง เพื่อโปรโมทระบบ Volvo Dynamic Steering ที่ทาง Volvo บอกว่ามีความนิ่งและแม่นยำสูงสุดในอุตสาหกรรมรถบรรทุก ถ้าหากไม่มีระบบนี้ก็จะไม่สามารถโชว์สตันท์ระดับโลกครั้งนี้ได้ โฆษณาตัวนี้ที่เป็นที่ฮือฮาอย่างมากจากการที่มียอดวิวกว่า 93 ล้านวิว และได้รับรางวัลจากเวทีโฆษณาระดับโลกอย่าง Cannes Lions

GIZTIX ผู้ให้บริการจองรถขนส่งแบบเหมาคัน ที่เหมาะกับธุรกิจทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นนำเข้า-ส่งออก ค้าปลีก-ค้าส่ง ขนย้าย ก็พร้อมให้บริการ ด้วยรถที่มีครอบคลุมทุกประเภท ตั้งแต่รถกระบะ 4 ล้อ ไปจนถึงรถหัวลากตู้คอนเทนเนอร์ ที่พร้อมดูแลสิ่งของหรือสินค้าที่มีค่าของคุณ ด้วยระบบติดตามสถานะ พร้อมมอบประกันการขนส่ง เพื่อให้คุณวางใจ กับราคาที่คุ้มค่า

ที่มา : marketeeronline

You may also like

Leave a Comment