Home Business News บริการขนส่งออนไลน์ “เพื่อธุรกิจ” ที่รวดเร็ว ปลอดภัย ใช้ง่ายที่สุด

บริการขนส่งออนไลน์ “เพื่อธุรกิจ” ที่รวดเร็ว ปลอดภัย ใช้ง่ายที่สุด

by Giztix
2249 views
บริการขนส่งออนไลน์ “เพื่อธุรกิจ” ที่รวดเร็ว ปลอดภัย ใช้ง่ายที่สุด

การทำธุรกิจในยุคปัจจุบัน นอกจากจะต้องคอยพัฒนาสินค้า สร้างความแตกต่างเพื่อดึงดูดลูกค้า ยังต้องเร่งควบคุมต้นทุน ลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น หรือลดขั้นตอนการทำงานที่ซ้ำซอนเพื่อช่วยให้ธุรกิจมีกำไรอย่างต่อเนื่อง
หนึ่งกลยุทธ์ที่เหมาะสมที่สามารถช่วยทุกธุรกิจได้ นั่นก็คือการลดต้นทุนการขนส่ง หรือการส่งของ 

GIZTIX ขนส่งออนไลน์ “แบบเหมาคัน” เพื่อธุรกิจ บริการรถขนส่งสินค้าที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขนส่งด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ปลอดภัย ใช้งานง่าย และมีรถพร้อมให้บริการหลากหลายประเภท อาทิ รถกระบะ 4 ล้อ, รถบรรทุก 6 ล้อ, รถบรรทุก 10 ล้อ และ รถบรรทุก 22 ล้อ(รถหัวลาก) รับ-ส่งสินค้าครอบคลุมทั่วประเทศไทย สามารถรับสินค้าจากโรงงาน ไปยังคลังสินค้า และรับจากคลังสินค้าเพื่อกระจายต่อไปถึงมือลูกค้าก็สามารถให้บริการได้อย่างมืออาชีพ โดยคุณสามารถเช็คราคาค่าขนส่งสินค้าและติดตามสถานะได้ด้วยตนเอง ไม่ต้องเสียเวลาในการนั่งหาข้อมูลหรือโทรไปติดต่อสอบถามทั้งค่าบริการและสถานะการขนส่งให้ยุ่งยาก เข้าไปที่ https://app.giztix.com/

วิธีการเช็คราคามีขั้นตอนง่ายๆดังนี้

  1. ระบุจุดรับ-จุดส่งสินค้า โดยคุณสามารถเลือกจุดรับ-จุดส่งสินค้าได้สูงสุดถึง 15 จุด
  2. ประเภทรถขนส่ง สามารถเลือกรถขนส่งของให้เหมาะกับประเภทสินค้าของคุณ โดยทาง GIZTIX มีรถขนส่งให้ท่านเลือกใช้บริการดังนี้ 
    • รถขนส่ง 4 ล้อ ตู้ทึบ และตู้คอก ค่าบริการขนส่งเริ่มต้น 450 บาท
    • รถขนส่ง 6 ล้อ ตู้ทึบ ตู้คอก และตู้ทึบมีลิฟท์ท้าย ค่าบริการขนส่งเริ่มต้น 2,200 บาท
    • รถขนส่ง 10 ล้อ ตู้ทึบ ตู้คอก และตู้ทึบมีลิฟท์ท้าย ค่าบริการขนส่งเริ่มต้น 3,800 บาท
    • รถหัวลากพื้นเรียบ รถหัวลาก สำหรับตู้ 20” GP และรถหัวลาก สำหรับตู้ 40” GP/HQ ค่าบริการขนส่งเริ่มต้น 4,000 บาท
  3. ช่องทางการชำระค่าบริการ เรามีช่องทางการชำระค่าบริการให้ท่านเลือกชำระได้ตามที่คุณสะดวกดังนี้
    • ชำระผ่านบัตรเครดิต 
    • ชำระด้วยเงินสด 
    • สามารถขอออกใบแจ้งหนี้ได้ (สำหรับลูกค้า GIZTIX Business) นอกจากนี้เรายังมีค่าประกันสินค้าเสียหายสูงสุด 1,000,000 บาท เพื่อรับประกันว่าสินค้าของท่านจะถึงที่หมายได้อย่างปลอดภัย 
  4. ติดตามสถานะรถขนส่งสินค้า ท่านสามารถใช้เลขแทร็คกิ้งในการติดตามสถานะรถขนส่งสินค้า ได้ตลอดเวลาผ่านทาง Website และ Application ได้เลยทันที 

สำหรับลูกค้า GIZTIX Business

โดยสาเหตุที่มักพบในงานขนส่งของภาคธุรกิจ ก็คือความล่าช้า ไม่สามารถติดตามสถานะของรถขนส่งสินค้าได้ และไม่สามารถทราบเวลาที่แน่นอนของการรับ-ส่งสินค้า สาเหตุเหล่านี้ส่งผลต่อการเติบโตของธุรกิจ

GIZTIX ผู้ให้บริการขนส่งสินค้าแบบเหมาคัน ตอบสนองความต้องการใช้บริการขนส่งในระดับองค์กร ช่วยลดขั้นตอน เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของคุณได้ด้วยเทคโนโลยี นอกจากนี้ลูกค้า GIZTIX Business ยังสามารถชำระเงินแบบวางบิลได้ (วงเงินเครดิตค่าบริการขนส่งสูงสุด 1,000,000 บาท นาน 30 วัน) เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว ให้ธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่องไม่สะดุด

ลูกค้า GIZTIX Business ยังได้ราคาสุดประหยัดและปลอดภัย ด้วยนโยบายคุ้มครองสินค้าระหว่างการขนส่ง ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 1,000,000 บาท ให้ลูกค้ามั่นใจว่า สินค้าของคุณจะได้รับการดูแลอย่างดี การรับประกันสินค้า ลูกค้า GIZTIX Business >>> https://www.giztix.com/insurance

You may also like

Leave a Comment