Home Featured ฟีเจอร์(ไม่)ลับ ที่ช่วยให้การขนส่งสินค้าเป็นเรื่องง่าย

ฟีเจอร์(ไม่)ลับ ที่ช่วยให้การขนส่งสินค้าเป็นเรื่องง่าย

by Giztix
1973 views
ฟีเจอร์(ไม่)ลับ ที่ช่วยให้การขนส่งสินค้าเป็นเรื่องง่าย

การเลือกใช้บริการของบริษัทให้เหมาะสมกับธุรกิจนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องดูองค์ประกอบต่างๆเพื่อช่วยในการเพิ่มการตัดสินใจ
“คุณภาพ” เป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกใช้บริษัทขนส่งสินค้าได้อย่างมั่นใจ

GIZTIX แพลตฟอร์มขนส่งสินค้าครบวงจรแบบเหมาคัน ผู้ให้บริการงานขนส่งที่มีคุณภาพ ด้วยใจและเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อลูกค้าคนสำคัญเราอยากแนะนำ ฟีเจอร์(ไม่)ลับ ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและอุ่นใจในการขนส่งสินค้ามากยิ่งขึ้น

Favorite Driver

1. คนขับรถคนโปรด

งานขนส่งสินค้า นอกจากจะต้องมีทักษะเฉพาะแล้ว คนขับรถขนส่งกับลูกค้าต้องบรีฟงานให้เข้าใจตรงกัน บริการนี้จึงช่วยให้ลูกค้าเลือกคนขับรถที่เคยขนส่งสินค้ากับคุณ แล้วถูกใจเพื่อเรียกใช้บริการในครั้งต่อไปได้ ให้คุณวางใจไม่ต้อง บรีฟงานใหม่ในทุกๆครั้งที่เรียกใช้บริการ อีกทั้งยังสามารถรายงานคนขับรถที่ไม่ถูกใจได้อีกด้วย

Multidrop

2. รับ-ส่งสินค้าหลายจุด (สูงสุด 15 จุด)

บริการขนส่งแบบกระจายสินค้า ให้รถรับสินค้าที่จุดเดียว แล้วกระจายส่งสินค้าได้สูงสุดถึง 15 จุดทั่วประเทศ โดยเรียงลำดับการส่งสินค้าได้ตามที่คุณต้องการ เพียงเลือก “เพิ่มจุดส่งสินค้า” รถขนส่งจะรับ-ส่งสินค้าตามลำดับที่กำหนด

Backhaul

3. ขนส่งไป-กลับ ประหยัดราคาถึง 50%

รองรับงานขนส่งที่ต้องเอาสินค้าไปส่ง แล้วยังต้องการสินค้ากลับมาด้วย ไม่ต้องจองถึง 2 รอบ ด้วยบริการจองรถขนส่งไป-กลับ ที่ให้คุณจองได้ในครั้งเดียว และประหยัดค่าขนส่งลงถึง 50% เพียงเลือก “ไปกลับ” หลังจากที่ระบุต้นทาง และปลายทางแล้ว

Estimated Time Arrival

4. คำนวนและบอกระยะทางในการส่งสินค้า

ระบบจะคำนวนเวลาและระยะทางของการไปถึงจุดรับ-ส่งสินค้า หรือที่เรียกว่า ETA (Estimated Time Arrival)
เพื่อให้คุณลูกค้าสามารถเตรียมตัวก่อนเวลาที่รถจะมาถึงอีกทั้งคุณยังสามารถเห็นได้ว่าสินค้าของคุณจะไปส่งถึงมือลูกค้าเวลาไหน

Realtime Tracking

5. เช็คสถานะการขนส่งได้แบบเรียลไทม์

ช่วยสร้างความไว้วางให้กับผู้ใช้บริการ ด้วยระบบ”ติดตามสถานะ” ซึ่งสามารถติดตามสินค้าของคุณได้แบบเรียลไทม์ ตลอดเวลา ไม่ว่าสินค้าของคุณจะอยู่ที่ไหน หรือสินค้านั้นจะมาถึงเมื่อไหร่ คุณก็ทราบได้ในทันที

“เพราะทุกธุรกิจ…มุ่งเน้นการลดต้นทุน และสร้างผลกำไร อย่างต่อเนื่อง” เราจึงให้ความสำคัญด้าน “คุณภาพ” เป็นอันดับหนึ่ง ถ้าคุณกำลังมองหา… ลอง “เปลี่ยน” มาใช้ GIZTIX , เราพร้อมให้บริการคุณด้วยความยินดีอย่างยิ่ง

You may also like

Leave a Comment