Home Knowledges มั่นใจขนส่งสินค้าไม่เสียหายอย่างแน่นอนด้วยระบบ โทร! ถ่าย! เซ็น!

มั่นใจขนส่งสินค้าไม่เสียหายอย่างแน่นอนด้วยระบบ โทร! ถ่าย! เซ็น!

by Giztix
1806 views
มั่นใจขนส่งสินค้าไม่เสียหายอย่างแน่นอนด้วยระบบ โทร! ถ่าย! เซ็น!

การส่งสินค้าให้ลูกค้า แน่นอนสิ่งที่ธุรกิจและผู้ประกอบการต่างกังวลเป็นสิ่งเดียวกันคือ “สิ่งของจะเกิดการเสียหายหรือไม่” เมื่อเกิดการขนส่งเกิดขึ้น ซึ่งสาเหตุของการเกิดการเสียหายที่สินค้า เกิดขึ้นได้หลายแบบจากเช่น เสียหายจากการยกสินค้าขึ้น เสียหายจากการยกสินค้าลง หรือเสียหายมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

สำหรับบริการจองรถขนส่งสินค้า GIZTIX Express นั้นได้สร้างระบบที่ให้ภาคธุรกิจและผู้ประกอบการได้ตรวจสอบว่า การขนส่งสินค้าแต่ละครั้งนั้น เกิดความเสียหายหรือไม่ ด้วยระบบ โทร ถ่าย เซ็น

  1. โทรติดต่อ : เมื่อรถขนส่งสินค้า GIZTIX Express ได้วิ่งเข้าพื้นที่ของผู้ประกอบการแล้ว คนขับรถจะทำการโทรหาผู้ประกอบการเพื่อเป็นการเตรียมตัว ทั้งจุดรับและจุดส่งสินค้า

2. ถ่ายภาพ : เมื่อรถขนส่งได้เข้าไปหาที่จุดรับแล้ว พนักงานขับรถจะทำการถ่ายรูปสินค้าก่อนนำขึ้นรถขนส่ง เพื่อเป็นการยืนยันว่า สินค้าไม่มีอะไรเสียให้ในตอนเริ่มขน และถ่ายอีกครั้งตอนที่นำสินค้าลงเสร็จแล้วที่ปลายทาง เพื่อเป็นการให้ผู้ประกอบการยืนยันว่าสินค้าไม่เกิดความเสียหายระหว่างขนส่ง

3. เซ็นยืนยัน : เมื่อรถขนส่งสินค้าเสร็จสิ้น จะต้องทำการเซ็นยอมรับสินค้าทุกๆครั้ง เพื่อเป็นการรับรู้ว่าการส่งสินค้าเสร็จสิ้นไปด้วยดี

และนี่คือระบบสามอย่างที่ GIZTIX Express คิดขึ้นมาเพื่อให้ธุรกิจและผู้ประกอบการมั่นใจได้ว่า ความเสียหายที่เกิดจากการขนส่งนั้น จะไม่เกิดขึ้นกับ GIZTIX Express อย่างแน่นอน

โดยผู้ประกอบการ และธุรกิจสามารถเช็คราคาได้ฟรี และจองรถได้ทันทีที่ : https://bit.ly/2WBaOID และ GIZTIX application ทั้งระบบ IOS และ Android

ผู้ประกอบการและธุรกิจที่สนใจสมัครเป็น GIZTIX Business วันนี้! รับส่วนลดค่าขนส่งไปเลย 5% ทุกงานขนส่ง! พร้อมกับรหัสส่วนลดค่าขนส่งเพิ่มอีก 1,000 บาท! อ่านเพิ่มเติม : https://app.giztix.com/giztixbusiness

You may also like

Leave a Comment