Home Featured มี รถขนส่ง เป็นของตัวเองกับจ้างบริษัทขนส่งอย่าง Giztix แบบไหนจะคุ้มกว่ากัน?

มี รถขนส่ง เป็นของตัวเองกับจ้างบริษัทขนส่งอย่าง Giztix แบบไหนจะคุ้มกว่ากัน?

by Giztix
6433 views
มี รถขนส่ง เป็นของตัวเองกับจ้างบริษัทขนส่งอย่าง Giztix แบบไหนจะคุ้มกว่ากัน?

ในหลายๆ ธุรกิจที่จำเป็นจะต้องมีการขนส่งเข้ามาเกี่ยวข้อง ส่วนใหญ่ก็มักที่จะเลือกลงทุนซื้อ รถขนส่ง มาเป็นของตัวเอง เพื่อประหยัดต้นทุนในการใช้จ่ายของบริษัท เพราะหลายธุรกิจมักจะมองว่าการจ้างบริษัทขนส่งนั้นแพงกว่าทำเอง แต่คุณอย่าลืมคำนึงถึงปัจจัยต่างๆ ที่จะตามมา อย่างเช่น ค่าจ้างพนักงาน ค่าบำรุงรักษารถยนต์ ค่าประกันอุบัติเหตุ และอีกมากมาย ซึ่งโดยรวมแล้วก็อาจจะเป็นค่าใช้จ่ายที่มากกว่าการจ้างบริษัทขนส่งเลยก็ว่าได้ และยิ่งถ้าหากคุณไม่ได้มีการส่งทุกวัน ก็อาจจะยิ่งไม่คุ้มที่จะลงทุน

แต่ถ้าคุณใช้บริการ รถขนส่ง กับบริษัทขนส่งโลจิสติกส์ล่ะ?

รถขนส่ง

การจ้างบริษัท หรือที่เรียกว่า “Outsource” เข้ามาช่วยในการทำงานส่วนหนึ่งส่วนใดให้กับบริษัทถือว่ากำลังเป็นเทรนด์ของการทำธุรกิจในยุคนี้ เพราะสิ่งที่คุณจะได้รับหากเลือกใช้บริการกับบริษัทขนส่งคือ….

ช่วยลดต้นทุน – ไม่ว่าคุณจะมีบริษัทขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ ก็สามารถส่งของได้อย่างเต็มที่ เต็มประสิทธิภาพ

ประหยัดเวลา – ทำให้คุณมีเวลาในการทำธุรกิจในการไปโฟกัสงานที่ใหญ่กว่า หรือที่สำคัญมากกว่า

ความเชี่ยวชาญ – คุณจะได้รับการบริการจากบริษัทที่มีคุณภาพ ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการขนส่งที่มากกว่า

แล้ว Giztix แตกต่างจากทั่วไปอย่างไร?

Giztix เป็นแพลตฟอร์ม E-commerce ที่รวบรวมเหล่าบรรดาบริษัทโลจิสติกส์ชั้นนำทั่วประเทศมาไว้ในที่นี่ที่เดียว และสิ่งที่คุณจะได้รับที่นอกเหนือจากที่กล่าวมาข้างต้น ถ้าหากใช้บริการกับ Giztix

– ไม่ต้องไปเสียเวลาติดต่อกับบริษัทขนส่ง

– มีการขนส่งให้เลือกหลากหลายรูปแบบ

– สามารถเปรียบเทียบราคา ระยะเวลาในการขนส่ง เพื่อให้คุณเลือกใช้บริการได้ตามความพึงพอใจ

– สามารถติดตามสถานะการขนส่งได้อย่าง Real-time

– คุณจะได้รับการบริการอย่างมีคุณภาพที่ Giztix คัดสรรมาให้คุณ

แล้วทำไมคุณถึงต้องใช้ Giztix

ถ้าหากธุรกิจของคุณเป็นธุรกิจขนาดกลางหรือขนาดเล็ก การลงทุนซื้อรถขนส่งเพื่อใช้ในการประกอบธุรกิจของตัวเอง นับว่าเป็นเรื่องที่ยากพอสมควร เพราะมันอาจจะสร้างผลกระทบต่องบประมาณในส่วนต่างๆ ที่จำเป็นจะต้องใช้ในการบริหารธุรกิจ ถ้าหากใช้บริการขนส่งจะช่วยลดต้นทุนสำหรับธุรกิจที่ส่งสินค้าน้อย ไม่ได้ใช้รถเป็นประจำ หรือผู้ใช้ที่ขนส่งเป็นจำนวนมากก็สามารถขนส่งได้ในราคาพิเศษ ช่วยให้หมดความจำเป็นต้องซื้อรถ อีกทั้งคุณยังมีทุนไปหมุนเวียนเพื่อพัฒนาธุรกิจอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นได้อีกด้วย

ไม่ได้จำเป็นจะต้องใช้รถบ่อยถึงขั้นที่จะต้องมีการส่งสินค้าเป็นประจำทุกวันแล้วล่ะก็ ก็อาจจะทำให้คุณเสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์ Giztix จึงเป็นอีกทางเลือกที่จะทำให้ธุรกิจของคุณขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้อย่างคล่องตัว ทำให้คุณสามารถนำงบในส่วนนี้ไปพัฒนาส่วนที่สำคัญมากกว่านั่นเอง

You may also like

Leave a Comment