Home Business News งานแสดงเทคโนโลยีระบบขนส่ง โลจิสติกส์ แวร์เฮ้าส์ และเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ ครั้งที่ 5

งานแสดงเทคโนโลยีระบบขนส่ง โลจิสติกส์ แวร์เฮ้าส์ และเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ ครั้งที่ 5

by Giztix
6230 views
งานแสดงเทคโนโลยีระบบขนส่ง โลจิสติกส์ แวร์เฮ้าส์  และเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ ครั้งที่ 5

ปัจจุบันการขนส่งสินค้า หรือ ระบบโลจิสติกส์ ได้รับการจัดลำดับความสำคัญให้เป็นอันดับหนึ่งในห่วงโซ่ของอุตสาหกรรม ซึ่งสถิติจากการจัดงานแสดงเครื่องจักรอุตสาหกรรมระบบขนส่งลำเลียงจัดเก็บ  และเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมต่างๆเข้ามาร่วมแสดงสินค้าเป็นจำนวนมาก

โดยในปีนี้ บริษัท พีเอ็มพี แมนเนจเม้นท์ จับมือ สภาอุตสาหกรรมไทย จัดงานแสดงเครื่องจักรอุตสาหกรรมระบบขนส่งลำเลียงจัดเก็บ และเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ ครั้งที่ 5 ประจำปี 2020 ระหว่างวันที่ 4-7 มีนาคม 2563  ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็คเมืองทองธานี ฮอลล์ 8 เพื่อยกระดับประเทศไทยให้เป็นฮับด้านโลจิสติกส์ และมีความสำคัญในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมโดยรวมของประเทศ รวมถึงการเชื่อมโยงไปสู่การค้าในระดับโลก ภายใต้แนวคิด “การลดต้นทุน คือการเพิ่มผลกำไร” เพื่อให้ตอบรับกับสถานการณ์ทางเศรษฐกิจ และสอดคล้องกับความต้องการของตลาดที่มองต้นทุนเป็นเรื่องสำคัญ ภายในงานมีผู้ประกอบการนำสินค้าและบริการต่างๆ ที่จะสามารถลดต้นทุนในทางธุรกิจ อาทิ ระบบการขนส่งลำเลียงแบบอัตโนมัติ ระบบการจัดเก็บคลังสินค้าคงคลังแบบอัจฉริยะ นวัตกรรมการบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย ประหยัด ปลอดภัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมถึง กิจกรรมจับคู่ค้าทางธุรกิจ ( Business Matching ) สัมมนาเสริมความรู้จากเหล่ากูรูนักวิชาการแขนงต่างๆ 

ในปีนี้บริษัท GIZTIX ผู้ให้บริการด้านขนส่งได้เข้าร่วมงานแสดงครั้งนี้เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน เราได้พัฒนาระบบเพื่อให้เกิดความแม่นยำ รวดเร็ว และสามารถตรวจสอบได้ทุกขั้นตอนในการขนส่ง เพื่อให้ลูกค้าไว้วางใจ GIZTIX ได้ออกฟีเจอร์ต่างๆ อาทิ Favorite Drive(คนขับคนโปรด), Favorite Route(เส้นทางขนส่งประจำ), Multi-Tracking Share(แชร์เส้นทางเฉพาะลูกค้ารายบุคคล) เพื่อเพิ่มศักยภาพและให้ง่ายต่อการจองรถขนส่งมากยิ่งขึ้น

You may also like

2 comments

Avatar
royal kratom review reddit 20/02/2021 - 12:17 pm

Hi, I red your blog daily. Your story-telling style is awesome,
keep it up!
https://bestwwwkratom.com
royal kratom review reddit https://cbdwwwkratom.com

Reply
Avatar
laser treatment deals in dubai 23/03/2021 - 11:58 am

Pretty section of content. I just stumbled upon your blog and
in accession capital to assert that I get in fact enjoyed account your blog posts.
Anyway I will be subscribing to your augment and even I achievement
you access consistently fast.

Reply

Leave a Comment