Home Lifestyle 4 ตัวช่วย ที่จะทำให้คุณสะดวกสบายและมีความสุขในช่วงทำงานที่บ้าน

4 ตัวช่วย ที่จะทำให้คุณสะดวกสบายและมีความสุขในช่วงทำงานที่บ้าน

by Giztix
1444 views
4 ตัวช่วย ที่จะทำให้คุณสะดวกสบายและมีความสุขในช่วงทำงานที่บ้าน

การต้องทำงานอยู่แต่ในบ้านหรือการที่ต้องถูกกักตัวนานๆในช่วง Covid-19 ระบาดนั้น อีกทั้งรัฐบาลได้ทำการประกาศเคอร์ฟิวห้ามออกจากเคหะสถานเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสในช่วงเวลา 22.00 นาฬิกา – 04.00 นาฬิกา จึงทำให้หลายคนมีความรู้สึกไม่อยากออกจากบ้านไปไหน อาจจะทำให้หลายๆคนหาวิธีที่จะทำให้รู้สึกผ่อนคลายสบายใจและมีความสุข ในช่วงสถานการณ์แบบนี้

1. สั่งอาหารผ่านระบบออนไลน์

การใช้ Food Delivery เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของหลายๆคนไปแล้วในตอนนี้ เพราะนอกจากเราไม่จำเป็นต้องออกจากบ้านไปซื้อของเองแล้ว ยังสามารถปกป้องเราจากเชื้อไวรัสได้อีก ธุรกิจ Food Delivery และร้านค้าทั้งหลาย ต่างก็มีโปรโมชั่นให้กับลูกค้าในช่วงสถานการณ์แบบนี้ เพื่อให้ลูกค้าที่อยู่บ้านได้ประโยชน์จากความคุ้มค่าและมีความสุจ ในการใช้บริการ Food Delivery

2. สั่งซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์

การที่เราไม่ได้ออกจากบ้าน ไม่ได้แปลว่าเราจะช้อปปิ้งไม่ได้ ซึ่งในปัจจุบันมีแอปพลิเคชั่นต่างๆมากมายเพื่อให้คุณได้เลือกซื้อของตามที่ต้องการ สร้างความถูกใจและสะดวกสบายแก่นักช็อปอย่างยิ่ง เพราะนอกจากที่คุณไม่จำเป็นต้องออกจากบ้าน เพื่อไปเลือกซื้อของและต้องแบกกลับมาอย่างพะลุงพลังแล้ว แอปพลิเคชั่นเหล่านี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายให้ได้เลือกใช้กัน

3. การทำงานผ่านระบบออนไลน์

หลายๆบริษัทที่ได้เริ่มทำการ Work from home กันแล้ว (โดย GIZTIX ก็เป็น 1 ในบริษัทที่ WFH เช่นกัน) หลายๆคนอาจจะได้จัดเตรียมระบบการทำงานออนไลน์ไว้ เพื่อเป็นการทำงานร่วมกับคนในบริษัทและในทีมอื่น เพื่อให้งานที่ทำอยู่สามารถดำเนินการต่อไปได้อย่างราบรื่น เช่น Google Meeting , Zoom หรือ Discord เป็นต้น

4. ฟังสิ่งที่น่าสนใจทั้ง Youtube และ Podcast

การฟังสิ่งที่เราสนใจในระหว่างการทำงานหรือการกักตัวอยู่ที่บ้าน ทำให้คุณได้ผ่อนคลายความเครียดเช่น ฟังเพลง ฟังเรื่องผี หรือสามารถฟังเรื่องเกี่ยวกับความรู้ หรือประสบการณ์ต่างๆจาก Podcast ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเช่นกัน

ระหว่างที่เราอยู่บ้านเพื่อลดการป้องกันการแพร่ระบาดจากเชื้อ Covid-19 เพื่อเป็นการลดภาระให้หมอและพยาบาลที่กำลังต่อสู้กับเชื้อไวรัสตัวร้ายให้เราในขณะนี้ 

นอกจากนี้ GIZTIX ขอเป็นกำลังใจ และสนับสนุนให้กับหน่วยงาน หรือบริษัทที่ผลิตหน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ล้างมือ หรือบริษัทที่ต้องการส่งอุปกรณ์ป้องกันการแพร่ระบาดของ Covid-19 ไปยังโรงพยาบาลต่างๆ เพื่อเป็นการช่วยเหลือบุคคลากรทางการแพทย์ผู้ที่ปฎิบัตรหน้าที่อีกทาง “ฟรี ไม่มีค่าขนส่ง”

สามารถติดต่อได้ที่ Facebook fanpage: GIZTIX หรือ เบอโทรศัพท์ 02-114-7138 ตลอดเวลาทำการ

You may also like

Leave a Comment