Home Event GIZTIX ร่วมกับพาร์ทเนอร์ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดอุบลราชธานี

GIZTIX ร่วมกับพาร์ทเนอร์ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดอุบลราชธานี

by Giztix
2020 views
GIZTIX ร่วมกับพาร์ทเนอร์ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดอุบลราชธานี

จากการเปิดรับบริจาคในครั้งแรกที่ GIZTIX ได้ร่วมกับ ไปรษณีย์ไทย เพื่อช่วยผู้ประสบอุทกภัยในภาคอีสาน เมื่อวันที่13 กันยายน 2562 ซึ่งครั้งนั้นมีผู้ร่วมบริจาค ถุงยังชีพ และสิ่งของเครื่องใช้เป็นจำนวนมาก จึงได้เกิดการร่วมมือเพื่อช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบภัยอีกครั้ง

โดยในครั้งที่ 2 นี้ GIZTIX ได้ร่วมมือกับเหล่าพาร์ทเนอร์ที่มี Shippop, CJ Logistic, Horganice, Proxumer, OGA Group, บริษัท แอ็คโคเมท จำกัด, บริษัท เอฌ็องซ์ จำกัด และ 101True Digital Park รวมกลุ่มกัน เพื่อต้องการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในภาคอีสานอีกครั้ง โดยเริ่มเปิดรับบริจาคในวันที่ 20 กันยายน 2562 ซึ่งได้รับความร่วมมือจากผู้มีจิตศรัทธาเป็นจำนวนมาก โดยทาง GIZTIX ได้ให้บริการรถขนส่งเพื่อไปรับสิ่งของบริจาคถึงที่และได้ประสานกับหน่วยงานกาชาดจังหวัดอุบลราชธานีเพื่อส่งต่อสิ่งของบริจาคเพื่อช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยในจังหวัดอุบลราชธานี เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยมี นางธัญธรณ์ วิทยาขาว หัวหน้าสถานีกาชาดที่ 7 จ.อุบลราชธานี เป็นผู้รับมอบสิ่งของบริจาค บรรยากาศภายในพื้นที่ของสถานีกาชาดที่ 7 จ.อุบลราชธานี มีผู้ที่เดือดร้อนจากอุทกภัยและรอการช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้รวบรวมสิ่งของที่ได้รับบริจาคมาและทำการแจกจ่ายให้กับพี่น้องชาวจังหวัดอุบลราชธานีที่มารอรับในวันนี้

ถึงแม้ว่าน้ำจะลดลงแล้ว แต่ผู้ที่ประสบภัยยังคงต้องการความช่วยเหลือจากพี่น้องชาวไทยอยู่ เรา GIZTIX และเหล่าพาร์ทเนอร์ อยากขอเป็นกำลังใจให้ผ่านพ้นอุปสรรคในครั้งนี้ไปให้ได้ครับ และขอบคุณทุกท่านที่ร่วมกันบริจาคของช่วยเหลือในครั้งนี้

GIZTIX online trucking service บริการจองรถเหมาคัน ขนส่งด่วนทั่วไทย ราคาถูก ปลอดภัย การันตีคุณภาพ

You may also like

Leave a Comment