Home Knowledges เปิดค่าใช้จ่าย! ต้นทุนค่าขนส่งสินค้าของธุรกิจและผู้ประกอบการ

เปิดค่าใช้จ่าย! ต้นทุนค่าขนส่งสินค้าของธุรกิจและผู้ประกอบการ

by Giztix
4104 views
เปิดค่าใช้จ่าย! ต้นทุนค่าขนส่งสินค้าของธุรกิจและผู้ประกอบการ

เคยสงสัยกันไหมว่าธุรกิจและผู้ประกอบการต้องเสียต้นทุนในการขนส่งสินค้าให้ธุรกิจตัวเองเป็นจำนวนเท่าไหร? เรามาลองดูกันว่าต้นทุนในส่วนนี้ธุรกิจที่มีรถขนส่งสินค้าเป็นของตนเองนั้น ต้องจ่ายค่าอะไรบ้างในต่อเดือน

สำหรับรถขนส่งสินค้า 1 คัน (กระบะส่งสินค้า) ผู้ประกอบการต้องเสียค่าใช้จ่าย

1.ค่าน้ำมันรถเฉลี่ยต่อเดือน 4,000 บาท

2.ค่าเสื่อมสภาพรถเฉลี่ยต่อเดือน 3,000 บาท

3.พ.ร.บ.รถยนต์ต่อปี 900 บาท

4.ค่าประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาต่อปี 5,000 บาท

5.ค่าจ้างพนักงานขับรถส่งสินค้า เดือนละ 16,000 บาท

สรุปค่าใช้จ่ายต่อปีของรถขนส่งสินค้า ตกคันนึงอาจจะประมานเกือบ 1 แสนนี่บาทต่อคัน ซึ่งต่อเดือนอาจจะอยู่ที่ 7,000 บาท นี่ยังไม่รวมค่าผ่อนรถต่างๆอีกด้วย ซึ่งถ้าธุรกิจมีรถขนส่ง 5 คันค่าใช้ต้นทุนในการขนส่งก็จะทวีคูณขึ้นไปอีก ซึ่งจะเห็นได้ว่าเป็นค่าใช้จ่ายที่สูงมากๆ แต่ใช่ว่าจะไม่มีวิธีแก้ไข

บริษัทรถขนส่งสินค้าเหมาคัน หรือ GIZTIX Express มาเพื่อช่วยธุรกิจและผู้ประกอบการในการลดต้นทุนในส่วนนี้ และในส่วนของบริการนี้ทำให้ธุรกิจเสมือนมีรถขนส่งของตนเองและยังช่วยลดต้นทุนของธุรกิจได้อย่างมหาศาล และยังสามารถเรียกรถขนส่งสินค้าได้อย่างง่ายดายผ่านทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชันของ GIZTIX Express เอง

โดยผู้ประกอบการ และธุรกิจสามารถเช็คราคาได้ฟรี และจองรถได้ทันทีที่ : https://bit.ly/2WBaOID และ GIZTIX application ทั้งระบบ IOS และ Android

ผู้ประกอบการและธุรกิจที่สนใจสมัครเป็น GIZTIX Business วันนี้! รับส่วนลดค่าขนส่งไปเลย 5% ทุกงานขนส่ง! พร้อมกับรหัสส่วนลดค่าขนส่งเพิ่มอีก 1,000 บาท! อ่านเพิ่มเติม : https://app.giztix.com/giztixbusiness

You may also like

Leave a Comment